VIUP tổ chức trao quyết định bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý

Ngày 17/01/2023, tại Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã diễn ra buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ. Tới dự buổi lễ có Phó Viện trưởng phụ trách Phạm Thị Nhâm, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, đại diện các phòng chức năng và các cán bộ Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn.

Tại buổi lễ, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính Hoàng Tấn Trúc đã công bố quyết định bổ nhiệm  ThS. CN. Nguyễn Việt Dũng – Phó Giám đốc Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn.

Phó Viện trưởng phụ trách Phạm Thị Nhâm đã trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Việt Dũng

Thay mặt lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng phụ trách Phạm Thị Nhâm đã trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Việt Dũng và chúc mừng Tân Giám đốc Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn. Bà cho biết đồng chí Nguyễn Việt Dũng là cán bộ trẻ và có nhiều năm gắn bó với Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn. Đây là Viện có bề dày truyền thống, là nơi đào tạo nhiều thế hệ lãnh đạo của VIUP. Năm nay Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn sẽ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. Do vậy, bà mong rằng ở cương vị mới này Tân Giám đốc Nguyễn Việt Dũng sẽ tiếp tục phát huy  truyền thống của Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn, đoàn kết các cán bộ của Viện, phát huy sức mạnh của tập thể ban lãnh đạo, giữ vững truyền thống của Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn, xây dựng Viện ngày càng vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của VIUP…

Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Nguyễn Việt Dũng đã cám ơn Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện đã tin tưởng bổ nhiệm. Đồng chí Nguyễn Việt Dũng cho rằng đây vừa là vinh dự, vừa là thách thức. Tân Giám đốc Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phát huy năng lực và sự đoàn kết của tập thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống 30 năm của Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn.

Ảnh lưu niệm

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website