VIUP tổ chức hội nghị lấy ý kiến về nhân sự dự kiến bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng

Ngày 14/4/2021, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt nhận xét, đánh giá, lấy phiếu tín nhiệm về nhân sự dự kiến bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng VIUP đối với bà Phạm Thị Thanh Hoa, Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng VIUP và ông Nguyễn Thành Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng.

Hội nghị do Viện trưởng Lưu Đức Cường chủ trì. Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó Viện trưởng, trưởng phó các đơn vị trực thuộc VIUP, Chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên. Về phía Bộ Xây dựng có đồng chí Đỗ Hồng Mai - Chuyên viên Vụ Tổ chức cán bộ.

Bà Đỗ Hồng Mai giới thiệu quy trình bổ nhiệm lại

Tại hội nghị, bà Đỗ Hồng Mai giới thiệu quy trình bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo cấp trưởng, cấp phó đơn vị hành chính sự nghiệp và đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây dựng. Theo đó, hai đồng chí Phó Viện trưởng đọc bản nhận xét đánh giá cá nhân. Tiếp đó, tập thể đảng ủy và lãnh đạo Viện đánh giá quá trình công tác của từng đồng chí trong thời gian giữ chức vụ và các đại biểu dự hội nghị sẽ bỏ phiếu tín nhiệm đối với từng đồng chí.

2 Phó Viện trưởng trình bày nhận xét đánh giá quá trình làm việc trong nhiệm kỳ 5 năm giữ chức vụ Phó VT

Hội nghị được nghe Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa và Nguyễn Thành Hưng trình bày nhận xét đánh giá quá trình làm việc trong nhiệm kỳ 5 năm giữ chức vụ Phó viện trưởng từ 2016 đến nay. Sau đó, thay mặt Đảng ủy, đồng chí Lê Anh Dũng đọc bản nhận xét của tập thể lãnh đạo Viện và Đảng ủy về quá trình công tác của Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa và Nguyễn Thành Hưng trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đ/c Lê Anh Dũng đọc bản nhận xét của tập thể lãnh đạo Viện và Đảng ủy về quá trình công tác của 2 phó VT

Hội nghị cũng được nghe nhiều ý kiến đánh giá, đóng góp của các cán bộ chủ chốt tham dự hội nghị cho Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa và Nguyễn Thành Hưng. Các ý kiến tham gia đều nhất trí cao với bản tự nhận xét, đánh giá của Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa và Nguyễn Thành Hưng. Các ý kiến tại hội nghị cho rằng đồng chí Nguyễn Thành Hưng là cán bộ lãnh đạo trẻ, có năng lực trong công tác chuyên môn, chủ trì, chủ nhiệm nhiều đồ án, công trình lớn, quan trọng. Đồng chí Hưng không ngừng học hỏi, tiếp cận nhanh cái mới, nâng cao hiệu quả công tác... Đối với đồng chí Phạm Thị Thanh Hoa, các ý kiến cho rằng Phó Viện trưởng Hoa là người dám nghĩ, dám làm, nhiệt huyết, chu đáo với công việc, các công tác do đồng chí Hoa phụ trách đều đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó, dưới sự chỉ đạo của PVT Phạm Thị Thanh Hoa các hoạt động phong trào của Viện phát triển mạnh thu hút nhiều cán bộ tham gia. Hai Phó Viện trưởng đều là cán bộ lãnh đạo mẫu mực xứng đáng để bổ nhiệm lại.

Sau khi cán bộ đóng góp ý kiến, hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đề nghị bổ nhiệm lại giữ chức vụ Phó Viện trưởng đối với đồng chí Phạm Thị Thanh Hoa và Nguyễn Thành Hưng. Việc lấy ý kiến được thực hiện đúng quy trình, nghiêm túc, dân chủ, công khai và minh bạch, làm cơ sở để bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài, góp phần vào sự phát triển chung của VIUP.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website