Đội bóng FC Viện Thiết kế đô thị giành chức Vô địch giải bóng đá VIUP CUP 2024

Giải bóng đá VIUP CUP 2024 chính thức khép lại bằng trận chung kết giữa FC LQ Team (Khối Chức năng, Viện Nông thôn, Cung Quy hoạch, Phòng nghiên cứu chiến lược) và FC Viện Thiết kế đô thị ngày 5/5/2024 trong không khí sôi động và hào hứng tại sân bóng Viettel.

Tham dự và theo dõi các trận đấu tại lễ bế mạc có Ban lãnh đạo VIUP và đông đảo cổ động viên là đồng nghiệp, bạn bè và người thân của các cầu thủ. Trận chung kết diễn ra đầy kịch tính với nhiều cơ hội ghi bàn và những pha bóng đẹp mắt. Với kết quả chung cuộc 1-0, đội bóng Viện Thiết kế đô thị đã một lần nữa giành chức Vô địch giải VIUP CUP. Chúc mừng FC Viện Thiết kế đô thị!  

PVT Hoàng Vĩnh Hưng phát biểu tại lễ bế mạc

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng đã chúc mừng giải bóng đá VIUP CUP 2024 đã thành công rực rỡ và biểu dương tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Ông cho biết các đội năm nay thi đấu hay hơn, kỹ thuật hơn, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Theo ông, nhiều đội thi đấu ngang sức, ngang tài nhưng bóng đá còn có cả yếu tố may mắn nữa nên ông hy vọng các đội chưa giành Cup năm nay sẽ gặp may mắn trong các lần giải tiếp theo. Đặc biệt, ông đánh giá cao tinh thần cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình của các cổ động viên đội Flashmob và các cán bộ VIUP cũng như công tác tổ chức chu đáo của đoàn thanh niên và BCH công đoàn. PVT Hoàng Vĩnh Hưng mong rằng các hoạt động thể thao như vậy sẽ được duy trì đều đặn và lôi cuốn sự tham gia nhiệt tình của các cán bộ, tạo ra phong trào rèn luyện thân thể cũng như gắn kết các cán bộ trong Viện.

Đội FC Viện Thiết kế đô thị giành chức Vô địch giải VIUP CUP 2024

Kết quả Giải bóng đá VIUP CUP 2024 như sau: Đội bóng Viện Thiết kế đô thi giành Cúp vô địch; Giải Nhì thuộc về FC LQ team; Giải Ba được trao cho FC Trung tâm Chuyển giao công nghệ. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 11 giải thưởng khác.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc:

Trao giải Nhì cho FC LQ Team

FC Trung tâm chuyển giao công nghệ nhận giải Ba

Đội Flashmob cổ vũ trước trận chung kết

Các cựu cầu thủ VIUP thi đấu giao lưu

Pha tranh bóng trong trận chung kết

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website