Đoàn thanh niên VIUP + VCC kết hợp phát động tháng thanh niên và tuyên truyền cổ động phòng chống dịch Covid - 19

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động tháng thanh niên năm 2021, Đoàn thanh niên VIUP và VCC tổ chức chuỗi hoạt động cụ thể, thiết thực kỷ niệm chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

Được sự đồng ý của lãnh đạo 2 đơn vị, ngày 12/3/2021, Đoàn Thanh niên VIUP phối hợp với Đoàn Thanh niên VCC tổ chức triển khai các chương trình tháng thanh niên với các slogan “Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, “Thanh niên Việt Nam xung kích tình nguyện sáng tạo” và tuyên tryền, cổ động phòng chống dịch Covid – 19 bao gồm các hoạt động như thiết kế các băng rôn, banner, poster cổ động, tuyên truyền khẩu hiệu 5K. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên 2 đơn vị đã phát ra gần 100 hộp khẩu trang và chai nước rửa tay sát khuẩn để phục vụ các cán bộ và khách đến làm việc trong tòa nhà. Trong năm 2021 này, Đoàn Thanh niên VIUP còn thực hiện 2 đồ án Quy hoạch là QHCT An Thới và QHC Gò Dầu.

Đoàn Thanh niên VIUP + VCC phối hợp dán banner, poster tuyên truyền, cổ vũ

Hướng dẫn sát khuẩn tay cho cán bộ VIện

Chương trình dưới sự điều hành của Bí thư 2 đơn vị là Đ/c Hoàng Thị Hương Giang (VIUP) và Nguyễn Chí An (VCC) cùng toàn thể các đ/c trong Đoàn Thanh niên đã phối hợp rất ăn ý với nhau trong công tác chuẩn bị cũng như treo, dán các banner, poster, hướng dẫn các cán bộ đeo khẩu trang và sát khuẩn tay đúng cách. Các hoạt động tuyên truyền và cổ động vẫn sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới nên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cán bộ tại 2 đơn vị.

Tháng Thanh niên năm 2021 diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, các hoạt động tổ chức tập trung đông người bị hạn chế. Tuy nhiên, ban chấp hành 2 chi đoàn đã sáng tạo, đa dạng các hình thức tổ chức hoạt động nên đã đem lại nhiều hiệu quả tích cực. Hoạt động này nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên rèn luyện và tham gia các hoạt động tình nguyện, góp phần giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ.

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website