Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia

Sáng ngày 10/01/2022, tại trụ sở VIUP diễn ra lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Viện trưởng VIUP cho PGS.TS Hoàng Vĩnh Hưng.

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ BXD Đỗ Duy Hiển, Phó Cục trưởng Cục Phát triển đô thị Lê Hoàng Trung và đại diện một số cục, vụ Bộ Xây dựng. Về phía VIUP, có Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm và Phạm Thị Thanh Hoa cùng trưởng các đơn vị trực thuộc.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng trao quyết định và chúc mừng đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn cho đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng, Trưởng phòng Quản lý phát triển đô thị thuộc Cục Phát triển đô thị giữ chức Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia, thời hạn bổ nhiệm 5 năm và có hiệu lực kể từ ngày 05/01/2022.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại lễ công bố và trao quyết định, Thứ trưởng Lê Quang Hùng chúc mừng đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng được Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng tín nhiệm giao trọng trách mới. Ông cho rằng đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng được đào tạo trình độ tiến sĩ về quy hoạch đô thị nên được điều động và bổ nhiệm làm Phó Viện trưởng VIUP là phù hợp với Viện nhằm tăng cường năng lực cho Viện trong công tác nghiên cứu khoa học và xây dựng văn bản pháp quy quản lý ngành. Thứ trưởng Lê Quang Hùng bày tỏ tin tưởng đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng phát biểu cám ơn

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng, tân Phó Viện trưởng VIUP cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của Ban Cán sự Đảng BXD, Lãnh đạo BXD và lãnh đạo VIUP đã tín nhiệm, tin tưởng giao giữ chức Phó Viện trưởng VIUP. Đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng cho rằng đó là niềm vinh dự nhưng đồng thời cũng là trọng trách. Trên cương vị mới, đồng chí hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, mang kinh nghiệm và kiến thức đã có cũng như tiếp tục học hỏi để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Bộ giao.

Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Viện, Viện trưởng Lưu Đức Cường cám ơn Ban Cán sự Đảng BXD, các đồng chí Lãnh đạo BXD, Vụ Tổ chức cán bộ đã quan tâm chỉ đạo giúp VIUP kiện toàn công tác nhân sự. Ông cho biết kể từ khi Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng được Bộ trưởng BXD điều động và bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Xây dựng Hải Phòng vào tháng 8/2021, ban lãnh đạo VIUP khuyết một đồng chí Phó Viện trưởng. Hiện nay, VIUP đang thực hiện nhiều quy hoạch lớn trên địa bàn toàn quốc, khối lượng công việc rất lớn. Do đó, việc bổ sung, kiện toàn lãnh đạo kịp thời sẽ giúp cho lãnh đạo Viện giảm tải công việc, có người cùng chia sẻ, gách vác để làm tốt nhiệm vụ được Bộ và địa phương giao. Viện trưởng tin tưởng với chuyên môn của mình, sự phối hợp của lãnh đạo các đơn vị và hỗ trợ của ban lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng sẽ cùng với tập thể ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ Viện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ban lãnh đạo VIUP chúc mừng tân Phó Viện trưởng

Nhân dịp này, tân Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng đã nhận được những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng từ các đơn vị trong Viện.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Ông Đỗ Duy Hiển – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Xây dựng công bố Quyết định số 05/QĐ-BXD ngày 05/01/2022 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc điều động và bổ nhiệm ông Hoàng Vĩnh Hưng.

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo và cán bộ Cục Phát triển đô thị chúc mừng

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website