Tưng bừng Hội diễn văn nghệ VIUP 2016

Thực hiện các chương trình hành động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (1956-2016) và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, hôm nay (18/11/2016), Công đoàn và Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức “Hội diễn văn nghệ VIUP 2016”.

Quang cảnh chung

Hội diễn văn nghệ lần này nhận được sự tham gia đông đủ, nhiệt tình của hơn 100 nghệ sĩ không chuyên, những kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân có tâm hồn nghệ sĩ là cán bộ viên chức đại diện cho hơn 500 cán bộ công nhân viên chức lao động của Viện. Đây chính là những thành công đầu tiên của chương trình Hội diễn, bởi lẽ, không chỉ với mục đích chào mừng 60 năm ngày thành lập Viện. Chương trình hội diễn được tổ chức cũng chính là để tạo ra một sân chơi, để anh chị em có nhiều cơ hội hơn nữa để giao lưu, thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, cùng nhau phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2016 đã đề ra.

Hội diễn quy tụ 23 tiết mục của 11 đội tham gia (14 đơn vị) với các thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca, đơn ca có múa phụ họa.

Để chuẩn bị cho hội diễn, cán bộ ở các đơn vị đã có sự đầu tư thời gian, công sức, miệt mài tập luyện để đem đến những tiết mục hoành tráng nhất, đặc sắc nhất cống hiến hết mình cho hội diễn. Các tiết mục  đã tạo nên không khí sôi nổi, vui tươi trong khán phòng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình. Hội diễn đã đem đến nhiều sự bất ngờ thú vị cho người xem,

Viện trưởng Ngô Trung Hải phát biểu khai mạc hội diễn VIUP 2016

Thành phần Ban giám khảo gồm 05 người do Viện trưởng Ngô Trung Hải là trưởng ban, 2 phó trưởng ban là NSUT Phan Muôn – Trưởng đoàn ca nhạc Nhà hát đài tiếng nói Việt Nam và Phó viện trưởng Lưu Đức Cường, chấm chọn các tiết mục đảm bảo tính công khai, minh bạch cho hội diễn. Kết quả sẽ được Ban tổ chức công bố và trao giải vào ngày 19/11/2016. Cơ cấu giải thưởng như sau: Ở thể loại đơn ca và song ca: có 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 01 Giải Ba và các giải khuyến khích. Ở thể loại tam ca, tốp ca, đồng ca: có 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 01 Giải Ba và các giải khuyến khích.

Thành phần Ban giám khảo

Phát biểu khai mạc Hội diễn, Viện trưởng Ngô Trung Hải cho rằng đây là hoạt động có ý nghĩa của cán bộ VIUP hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện. VIUP là một đơn vị có thế mạnh trong các hoạt động văn thể, cán bộ của Viện đã tham gia và đạt nhiều thành tích, giải thưởng cao trong các phong trào do Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng tổ chức. Các kiến trúc sư, kỹ sư VIUP mang trong mình tâm hồn nghệ sĩ đã tạo nên những nét vẽ mềm mại trong các công trình, đồ án và hôm nay các diễn viên này sẽ cống hiến cho khán giả các tiết mục đặc sắc. Ông cho biết, trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm VIUP có 4 ngày hội  là hội diễn văn nghệ, hội thao, hội thảo khoa học và ngày hội chính sẽ được tổ chức vào ngày 26/11/2016. Viện trưởng chúc hội diễn thành công rực rỡ.

Nói thêm về chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện, từ cách đây hơn 1 tháng, Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã tổ chức Hội thao VIUP 2016 với nhiều bộ môn như bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis. Hội thao đã được toàn thể cán bộ viên chức toàn Viện ủng hộ nhiệt liệt và đã đạt được những thành công vang dội. Ngoài ra, Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã tổ chức thành công chuyến thiện nguyện tặng quà cho học sinh trường PT dân tộc bán trú tiểu học Sảng Mộc, xã Sảng Mộc, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Những hoạt động đó là những món quà ý nghĩa chào mừng cho lễ kỷ niệm 60 năm của Viện.

Một số tiết mục biểu diễn

Ảnh full các tiết mục tham gia hội diễn VIUP 2016

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website