Viện trưởng VIUP trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

Sáng 16/1/2020, Viện trưởng VIUP Lưu Đức Cường đã chủ trì lễ trao quyết định bổ nhiệm cho 2 cán bộ thuộc Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia và Trung tâm Quản lý kỹ thuật và kiểm định xây dựng . Dự buổi lễ có Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cùng lãnh đạo và cán bộ 2 đơn vị.

Đồng chí Hoàng Tấn Trúc công bố quyết định công tác cán bộ

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Tấn Trúc, Trưởng phòng Tổ chức hành chính đã công bố các quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, đồng chí Lê Thị Hương, cán bộ thuộc Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia được bổ nhiệm giữ chức vụ Kế toán trưởng Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia. Đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Trung tâm Quản lý kỹ thuật và kiểm định xây dựng  được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý kỹ thuật và kiểm định xây dựng.

Viện trưởng Lưu Đức Cường trao quyết định bổ nhiệm cho 2 cán bộ

Phát biểu tại buổi lễ, 2 đồng chí mới được bổ nhiệm đã cám ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Viện, mong rằng sẽ tiếp tục được ủng hộ, tạo điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của đơn vị và thành công chung của Viện.

2 cán bộ phát biểu tại lễ bổ nhiệm

Viện trưởng Lưu Đức Cường cho biết đây là những cán bộ có năng lực chuyên môn và được lãnh đạo và đồng nghiệp tín nhiệm. Viện trưởng cũng căn dặn ở cương vị mới, các cán bộ mới được bổ nhiệm cần tiếp tục trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, phát huy vai trò tiên phong hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Viện trưởng Lưu Đức Cường tin tưởng những cán bộ này sẽ hỗ trợ tốt cho lãnh đạo đơn vị, xây dưng Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia và Trung tâm Quản lý kỹ thuật và kiểm định xây dựng ngày càng phát triển.

Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc mừng và dặn dò 2 cán bộ mới bổ nhiệm

Một số ảnh lưu niệm tại buổi lễ

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website