Viện trưởng VIUP tiếp lãnh đạo công ty WTP

Ngày 17/12/2018, Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) Lưu Đức Cường đã có buổi tiếp ông David McDonald - Tổng giám đốc công ty WTP và ông Đoàn Thanh Tùng - Giám đốc phát triển kinh doanh WTP. Cùng dự buổi tiếp, về phía VIUP có PGĐ Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT Phan Thanh Bích, GĐ Trung tâm chuyển giao công nghệ và QHXD Trịnh Văn Lập.

Tại buổi tiếp, ông Đoàn Thanh Tùng đã giới thiệu quá trình hình thành, phát triển của WTP cũng như các dự án trên thế giới ở và Việt Nam của công ty này. Theo đó, WTP là công ty chuyên về khảo sát chất lượng  và tư vấn quản lý chi phí xây dựng. Công ty được thành lập năm 1949 ở Úc. Tại khu vực châu Á, công ty thành lập và hoạt động liên tục từ năm 1961. WTP mở văn phòng ở Việt Nam năm 2008. Hiện WTP có hơn 800 nhân viên tại châu Á hoạt động ở các văn phòng thường trực tại Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Singapore và Việt Nam. Công ty đã đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực hoạt động của mình.

Viện trưởng Lưu Đức Cường tại buổi tiếp khách

Tiếp đó, ông David McDonald đã giải thích thêm về các hoạt động của công ty và mong sẽ được hợp tác với VIUP đặc biệt là ở dự án sân bay Long Thành nếu như WTP được tham gia vào dự án này vì biết rằng VIUP là đơn vị tư vấn lập đồ án QHC XD khu vực xung quanh cảng hàng không quốc tế Long Thành, tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2007-2025.

Ông David McDonald giải thích thêm về các hoạt động của công ty

Viện trưởng Lưu Đức Cường đã giới thiệu hoạt động của VIUP, cũng như quy trình lập đồ án quy hoạch tại Việt Nam. Nhân dịp này, Viện trưởng VIUP cũng tư vấn cho WTP một số đối tác tại Việt Nam trong lĩnh vực thế mạnh của WTP.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website