Viện trưởng VIUP tiếp công ty EKISTICS

Ngày 9/11/2018, Viện trưởng VIUP Lưu Đức Cường có buổi tiếp đoàn chuyên gia công ty EKISTICS (Canada) do kiến trúc sư W. Paul Rosenau, Tổng giám đốc dẫn đầu.

Quang cảnh chung

Tại buổi tiếp, ông W. Paul Rosenau đã giới thiệu về công ty của mình. Theo đó, công ty được thành lập năm 1992 tại Vancouver, Canada, là một công ty tư vấn và thiết kế đa ngành, chuyên về quy hoạch bền vững, kiến ​​trúc, kiến ​​trúc cảnh quan và phát triển đất đai. Công ty đã mở rộng chiều sâu và phát triển vươn ra thị trường quốc tế. Công ty hiện có hơn 50 chuyên gia thiết kế có tay nghề cao với chuyên môn về quy hoạch, kiến ​​trúc, thiết kế đô thị, tư vấn các bên liên quan, thiết kế đồ họa, quy hoạch khu nghỉ dưỡng, kiến ​​trúc cảnh quan và thiết kế sân golf tích hợp. Thị trường chính ngoài nước của công ty là Trung Quốc. Ở Việt Nam, công  ty Ekistics được biết tới với các dự án như: Dự án Sân golf và Biệt thự sinh thái Cam Ranh, điều chỉnh qui hoạch chung xây dựng Côn Đảo đến năm 2020, Khu nghỉ dưỡng Hồ Tuyền Lâm...

Ông W. Paul Rosenau đã giới thiệu về công ty

Tiếp đó, Viện trưởng Lưu Đức Cường khái quát đôi nét về chức năng nhiệm vụ chính của VIUP. Với hơn 500 cán bộ, nhân viên trực thuộc 20 đơn vị của Viện, VIUP là đơn vị tư vấn hàng đầu trong nước về lĩnh vực quy hoạch. VIUP đã hợp tác với nhiều công ty và tổ chức quốc tế như WATG, AREP, IAU, JICA... Ông chia sẻ thế mạnh của VIUP, xu hướng hợp tác với các tổ chức quốc tế.

Viện trưởng Lưu Đức Cường khái quát đôi nét về chức năng nhiệm vụ chính của VIUP

Bên cạnh đó, lãnh đạo 2 đơn vị trao đổi một số vấn đề quan tâm về cách thức làm quy hoạch tại Việt Nam, chi phí lập quy hoạch... Hai bên nhất trí duy trì liên hệ, trao đổi chuyên gia và hợp tác ở những dự án phù hợp.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website