VIUP với hoạt động tri ân nhân ngày thương binh, liệt sỹ 27/7

Trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng vẻ vang do Đảng ta lãnh đạo, để có được ngày hôm nay, hàng triệu người con ưu tú đã cống hiến, hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta tôn vinh, ghi nhớ công lao của các thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Tháng 7 này, cùng cả nước hướng về Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), tập thể lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đã gửi lời tri ân tới cán bộ viên chức là con, em gia đình thương binh liệt sĩ. Kính chúc các đồng chí và toàn thể gia đình sức khỏe và hạnh phúc. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện đã gửi những phần quà tới các đồng chí là thân nhân của các thương binh, liệt sĩ.

Đây không chỉ thể hiện tấm lòng tri ân mà còn góp phần giáo dục truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam với những anh hùng liệt sĩ, những thương bệnh binh, gia đình có công cách mạng, hy sinh vì dân, vì nước.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website