VIUP tổ chức vui Noel cho các cháu thiếu nhi

Tối 23/12/2016, Ban chấp hành công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức vui Noel cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ của Viện.Đây là hoạt động được VIUP duy trì thường xuyên hàng năm.

Quang cảnh chung

Trong đêm Noel, các cháu được tham dự vào nhiều hoạt động như xem các tiết mục múa hát, ảo thuật, kịch... Nhiều bạn nhỏ tự tin trình diễn thời trang bằng giấy mang chủ đề Noel cũng như hào hứng tham gia nhiều trò chơi thử thách sự khéo léo, nhanh nhẹn của các bé.

Trình diễn ca nhạc

 Các người đẹp nhí trình diễn thời trang 

Ngoài ra, các cháu còn được ông già Noel trò chuyện, vui đùa cùng. Ông già cũng căn dặn các cháu phải chăm ngoan, học giỏi đế năm sau lại tiếp tục được ông tặng quà. Tiếp đó, ông trao nhiều phần quà xinh xắn cho các cháu.

 Ông già noel trao quà noel cho các cháu thiếu nhi

Ảnh lưu niệm

Đây là nguồn động viên lớn đối với các cháu trong dịp Noel, đón chào Năm mới 2017 và bước vào học kỳ II, tạo động lực giúp cho các cháu phấn đấu và rèn luyện tốt hơn trong học tập xứng đáng là con ngoan, trò giỏi tạo thêm niềm tin và sự yên tâm cho mỗi phụ huynh công tác tại VIUP càng thêm gắn bó và hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình.

Xem thêm các ảnh tại đêm noel tại đây

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website