VIUP tổ chức lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm 2024

Trong không khí vui tươi những ngày đầu xuân mới Giáp Thìn, được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Viện, Công đoàn Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đã tổ chức hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1184 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng vào ngày 6/3/2024.

Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng tặng hoa cho đại diện cán bộ nữ VIUP

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng cho biết rất vui mừng được dự sự kiện trọng đại này của chị em VIUP. Phó Viện trưởng đánh giá cao đóng góp của chị em VIUP vào thành công chung của Viện và mong rằng chị em tiếp tục phát huy tốt vai trò đảm đang của người phụ nữ Việt Nam trong gia đình và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thay mặt một nửa cán bộ, đại diện anh em VIUP, Phó Viện trưởng chúc mừng một nửa còn lại là các chị em có một ngày 8/3 thật vui vẻ. Những ngày còn lại trong năm cũng sẽ tràn đầy niềm vui, sức khoẻ và hạnh phúc.

Ông biểu dương BCH Công đoàn của Viện đã tổ chức sự kiện truyền thống cho chị em phong phú, hấp dẫn. Đây là dịp chị em có cơ hội nghỉ ngơi, tạo sự gắn kết và chia sẻ giữa các đơn vị trong Viện. Nhân dịp này, Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng tặng lẵng hoa tươi thắm cho toàn thể chị em cán bộ nữ VIUP.

Tại lễ kỷ niệm, BCH Công đoàn đã công bố và trao giải Ảnh đẹp VIUP 8/3 cho các bức ảnh có tiêu chí đẹp, độc, lạ của các tổ công đoàn gửi dự thi. Kết quả giải Nhất trao cho Phòng Tổ chức – Hành chính; Giải nhì trao cho Trung tâm Khảo sát quy hoạch xây dựng; Giải Ba trao cho Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn. 05 tập thể nhận được giải Khuyến khích.

Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng trao giải Nhất cho Phòng Tổ chức - Hành chính

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website