VIUP tổ chức họp giao ban

Sáng ngày 1/11/2017, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia tổ chức họp giao ban, báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Quý III năm 2017 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2017. Cuộc họp do Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường chủ trì với sự tham gia của các đồng chí Phó Viện trưởng và trưởng phó các đơn vị trực thuộc.

Quang cảnh buổi họp

Mở đầu cuộc họp, đồng chí Hoàng Tấn Trúc – Chánh Văn phòng VIUP đã trình bày báo cáo tóm lược tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác quý III với những công việc cụ thể như: Công tác phục vụ nhiệm vụ quản lý nhà nước; Công tác thực hiện nhiệm vụ thường xuyên; Công tác thực hiện các đồ án quy hoạch sử dụng vốn Bộ Xây dựng; Các dự án điều tra, khảo sát sử dụng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế; Công tác nghiên cứu khoa học công nghệ; Các đồ án quy hoạch, kiến trúc sử dụng vốn địa phương và doanh nghiệp; Công tác quản lý và các công tác khác… Bên cạnh đó, báo cáo đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2017. Theo đó, các đơn vị cần kết thúc dứt điểm các dự án còn tồn đọng trước và trong năm 2016, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án vốn BXD, sự nghiệp kinh tế và dự án ký kết với địa phương, nhiệm vụ thường xuyên. Một số các công tác quản lý khác cần tập trung như phối hợp với Vụ trình BXD phê duyệt quy định, chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức Viện, thực hiện chính sách tinh giản biên chế, thu hẹp đầu mối gián tiếp, hoàn thành các quy chế, công tác thu hồi nợ, tổ chức đại hội Công đoàn, kế hoạch tổ chức tổng kết công tác năm 2017…

Trưởng các đơn vị phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Tiếp đó, các trưởng các đơn vị thuộc Viện đã đóng góp ý kiến những việc còn vướng mắc của đơn vị cần chủ trương, chỉ đạo của lãnh đạo viện cũng như đóng góp, bổ sung thêm ý kiến cho các công việc trọng tâm cuối năm…

Q.Viện trưởng Lưu Đức Cường kết luận các nội dung đã trao đổi  

Phát biểu kết luận cuộc họp, Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường cho ý kiến về việc tổ chức góp ý cho đề tài quy chuẩn, tập trung thực hiện đề tài NCKH trọng điểm cấp Bộ, công tác giải ngân vốn NCKH, hoàn thành các quy chế, kế hoạch tổ chức 3 hội thảo và 1 khóa đào tạo trong những tháng tới. Q. Viện trưởng đề nghị các phó viện trưởng quyết liệt hơn, tập trung hơn vào công tác quản lý, điều hành hoạt động của Viện trong từng công việc được giao phụ trách. Ngoài ra, ông đã cho ý kiến chỉ đạo một số nội dung khác tại cuộc họp và yêu cầu các đơn vị liên quan nghiêm túc triển khai.

Nhân dịp này, Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường đã trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Lê Thanh Bình giữ chức vụ Phó trưởng phòng Quản lý kỹ thuật; Bổ nhiệm bà Phan Thanh Bích giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và HTQT; Bổ nhiệm ông Kiều Tuấn Tú và ông Lưu Hoàng Tùng giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm QHXD 2.

Q. Viện trưởng trao quyết định bổ nhiệm cho cán bộ

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website