VIUP tổ chức hội nghị lấy ý kiến về nhân sự dự kiến bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng

Thực hiện Công văn số 721/BXD-TCCB ngày 20/8/2019 của Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Xây dựng, ngày 27/8/2019, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt nhận xét, đánh giá, lấy phiếu tín nhiệm về nhân sự dự kiến bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng VIUP đối với bà Phạm Thị Nhâm, Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng VIUP.

Viện trưởng Lưu Đức Cường chủ trì hội nghị

Hội nghị do Viện trưởng Lưu Đức Cường chủ trì. Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó Viện trưởng, trưởng phó các đơn vị trực thuộc VIUP, Chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên. Về phía Bộ Xây dựng có đồng chí Đỗ Thị Phong Lan - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, đồng chí Vũ Hoàng Dũng - Chuyên viên Vụ Tổ chức cán bộ.

Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Đỗ Thị Phong Lan giới thiệu quy trình bổ nhiệm lại lãnh đạo

Tại hội nghị, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Đỗ Thị Phong Lan giới thiệu quy trình bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo cấp trưởng, cấp phó đơn vị hành chính sự nghiệp và đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây dựng. Bà đánh giá hội nghị này rất quan trọng, có ý nghĩa trong quy trình bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo và đề nghị các cán bộ tham dự hội nghị nhận xét, đánh giá toàn diện đối với PVT Phạm Thị Nhâm trong quá trình nhiệm kỳ 5 năm vừa qua giữ chức vụ Phó Viện trưởng. Đánh giá cần toàn diện trong công tác lãnh đạo của Đảng, theo dõi thực hiện nhiệm vụ chuyên môn do Viện trưởng giao, theo dõi các đơn vị được giao phụ trách, công tác tham mưu cho Viện trưởng, định hướng chiến lược, chỉ đạo triển khai, giải quyết các vấn đề, lĩnh vực được phân công... Bà mong muốn các cán bộ chủ chốt của từng đơn vị tham gia sẽ góp ý thẳng thắn, chính xác, có trách nhiệm với ý kiến của mình và nêu cao tinh thần trách nhiệm công tâm, khách quan khi thực hiện bỏ phiếu tín nhiệm.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm trình bày nhận xét đánh giá quá trình công tác trong nhiệm kỳ vừa qua

Hội nghị được nghe Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm trình bày nhận xét đánh giá quá trình làm việc trong nhiệm kỳ 5 năm giữ chức vụ Phó viện trưởng từ 2014 đến nay. Tiếp đó, thay mặt Đảng ủy, đồng chí Lê Anh Dũng đã đọc bản nhận xét của tập thể lãnh đạo Viện và Đảng ủy về quá trình công tác của Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm trong nhiệm kỳ vừa qua.

Lãnh đạo các đơn vị góp ý kiến nhận xét

Hội nghị cũng được nghe nhiều ý kiến đánh giá, đóng góp của các cán bộ chủ chốt tham dự hội nghị cho Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm. Các ý kiến tham gia đều nhất trí cao với bản tự nhận xét, đánh giá của PVT Phạm Thị Nhâm. Đồng chí Phạm Thị Nhâm được đánh giá cao trong công tác chuyên môn, là cán bộ có năng lực, chủ trì, chủ nhiệm nhiều đồ án, công trình lớn, quan trọng. Đồng chí Nhâm không ngừng học hỏi nâng cao kinh nghiệm quản lý từ đó khắc phục những bất cập, nâng cao hiệu quả công tác. Đồng chí Phạm Thị Nhâm có tinh thần quyết đoán, dám nghĩ, dám làm, có tư duy thay đổi cách làm cũ để hướng tới cái mới hiệu quả và năng động hơn và là tấm gương để các cán bộ noi theo...

Các cán bộ tham dự hội nghị bỏ phiếu tín nhiệm

Sau khi cán bộ chủ chốt đóng góp ý kiến, hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đề nghị bổ nhiệm lại giữ chức vụ Phó Viện trưởng cho đồng chí Phạm Thị Nhâm với kết quả 99% số phiếu đồng ý tán thành. Hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, dân chủ, đúng quy trình theo quy định và hướng dẫn của cấp trên.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website