VIUP tổ chức hội nghị giao ban mở rộng

Ngày 27/4/2017, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đã tổ chức giao ban mở rộng toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện. Viện trưởng Ngô Trung Hải chủ trì hội nghị giao ban này.

Quang cảnh chung

Tại buổi giao ban này, Viện trưởng Ngô Trung Hải cho biết từ ngày 1/5 này Viện trưởng chính thức nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước. Đây là buổi giao ban cuối cùng ông tham dự cùng cán bộ trong Viện. Viện trưởng Ngô Trung Hải đã phổ biến nội dung một số công việc có liên quan tới Viện được đề cập tới trong hội nghị giao ban Bộ Xây dựng mới được tổ chức gần đây. Ông cũng lưu ý một số công việc trọng tâm của Viện trong quý II mà các đơn vị cần tập trung như đề tài “Đổi mới toàn diện công tác lập quy hoạch đô thị tại Việt Nam”, cuộc thi tìm ý tưởng Phương án tổ chức giao thông và các giải pháp chống ùn tắc trên địa bàn TP Hà Nội… Bên cạnh đó, ông cũng đề nghị các phòng ban chức năng chuẩn bị tốt cho công tác bàn giao sau khi ông chính thức nghỉ hưu.

Viện trưởng Ngô Trung Hải phát biểu tại buổi giao ban

Viện trưởng Ngô Trung Hải xúc động chia sẻ những suy nghĩ của mình với tập thể cán bộ VIUP, nơi ông gắn bó suốt 37 năm qua. Nhiều hình ảnh kỷ niệm như một cuốn phim như hiện ra trước mắt ông, từ những lần đi thực địa vất vả, tới những kỷ niệm đầy vinh dự khi nhận giải thưởng cao quý. Với ông, đó sẽ là những kỷ niệm không bao giờ phai mờ. Nhân dịp này, ông đã cám ơn toàn thể ban lãnh đạo cùng các cán bộ VIUP đã luôn phối hợp, cộng tác, chia sẻ với ông trong thời gian qua. Sau này, dù ở cương vị nào ông vẫn sẽ luôn hướng về VIUP, sẵn sàng giúp đỡ, cộng tác với Viện. Ông chúc toàn thể cán bộ có sức khỏe dồi dào, đoàn kết, hợp tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và giữ vững, phát huy thương hiệu VIUP.

Các PVT chia sẻ cảm xúc với đồng chí Viện trưởng

Các cán bộ Viện đã dành những lời tri ân, tôn vinh, lời chúc cho người đứng đầu Viện. Những cụm từ cô đọng như “đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo, tài hoa, người truyền cảm hứng” là những gì mà cán bộ Viện trìu mến tặng cho ông. Những lời chia sẻ chân thành nhưng đầy xúc động, những bó hoa tươi thắm mà mọi người dành tặng cho Viện trưởng làm cho không khí trong hội trường như lắng đọng lại trong giờ phút này.

Lãnh đạo viện tặng hoa chúc mừng

 Viện trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ viện

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website