VIUP tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 6/01/2023 Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn tổ chức gặp mặt gần 200 cán bộ hưu trí nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Quý Mão. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Viện trưởng, Chủ tịch BCH Công đoàn và Lãnh đạo các phòng ban trong Viện.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng phụ trách Phạm Thị Nhâm đã báo cáo sơ lược về kết quả công tác của Viện trong năm 2022 và phương hướng năm 2023 để các cán bộ hưu trí nắm bắt qua về hoạt động và các kết quả đạt được của Viện năm vừa qua. Báo cáo tập trung vào công tác phục vụ quản lý nhà nước trong lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc; Công tác nghiên cứu khoa học; Công tác tư vấn quy hoạch, kiến trúc thuộc chức năng nhiệm vụ của Viện...

Phó Viện trưởng phụ trách Phạm Thị Nhâm đã báo cáo sơ lược về kết quả công tác của Viện trong năm 2022 và phương hướng năm 2023

Phó Viện trưởng cho biết bên cạnh việc không ngừng đẩy mạnh phát triển thị trường, năm vừa qua, Viện tiếp tục thực hiện các giải pháp tài chính như: Tiết kiệm chi tiêu, thu dứt điểm các khoản đóng góp vào chi phí quản lý chung của Viện đối với các đơn vị độc lập, nâng cao nghiệp vụ công tác kế toán, kiểm tra rà soát đối chiếu hồ sơ thanh toán... để từng bước cải thiện tình hình tài chính. Bằng việc kiên trì thực hiện các giải pháp trên, công tác tài chính hiện tại đã ổn định. Năm 2022, Viện đã hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, thu nhập của cán bộ viên chức được đảm bảo. Kết quả doanh thu năm 2022 ước đạt 268,35 tỷ (tăng 16% so với cùng kỳ năm 2021).

Bên cạnh đó Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm chia sẻ những định hướng lớn của Viện trong năm 2023 trong đó Viện sẽ tập trung vào công tác tham gia xây dựng các  văn bản pháp luật liên quan đến quy hoạch và phát triển đô thị, hạ tầng kỹ thuật và môi trường đô thị - nông thôn; trước mắt là hệ thống luật QHĐT và nông thôn, Luật phát triển đô thị; Tiếp tục nghiên cứu đổi mới phương pháp luận về quy hoạch xây dựng và quản lý phát triển đô thị, nông thôn, hạ tầng kỹ thuật, môi trường đô thị và nông thôn; Tham gia giải quyết các vấn đề nóng của xã hội… Nhân dịp này, Phó Viện trưởng chúc sức khỏe tới cán bộ hưu trí và gia đình nhân dịp Xuân Quý Mão.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đại diện cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng với những thành tích mà Viện đạt được trong năm qua, trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Viện tới cán bộ hưu trí và mong rằng trong thời gian tới, các cán bộ hưu trí tiếp tục nhận được sự quan tâm này.

Lãnh đạo Viện trao quà cho các cán bộ hưu trí

Tại buổi họp mặt, Lãnh đạo Viện đã trao quà cho các cán bộ các độ tuổi mừng thọ 90, 85, 80, 75 và 70 tuổi.

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đoàn kết. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.

Tập thể cán bộ đã và đang công tác ở Viện nâng ly chúc mừng năm mới 2023 phát triển vững mạnh

Quang cảnh chung

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website