VIUP tổ chức gặp mặt giao lưu nhân dịp 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Sáng 27/7/2020, VIUP tổ chức gặp mặt giao lưu thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ nhân dịp 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020).

Buổi gặp mặt có sự tham gia của Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, Trưởng phòng Tổ chức hành chính Hoàng Tấn Trúc, Chủ tịch công đoàn Vũ Ngọc Tuấn, đại diện các đơn vị và các cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.

Quang cảnh chung

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cho biết trong những ngày này, cả nước hướng về Ngày Thương binh - Liệt sỹ, tưởng nhớ, tri ân những người đã ngã xuống, đã hy sinh một phần xương máu vì độc lập, tự do, hạnh phúc của nhân dân, vì bình yên của Tổ quốc để có được ngày hôm nay. Phát huy truyền thống tốt đẹp của cả dân tộc với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, hàng năm Viện đều tổ chức gặp mặt bày tỏ lòng tri ân tới các cán bộ thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ đang công tác tại VIUP. Phó Viện trưởng cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong công việc cũng như trong cuộc sống, góp phần tích cực xây dựng VIUP ngày càng phát triển. Qua các cán bộ, bà trân trọng gửi tới gia đình các cán bộ VIUP lời hỏi thăm ân cần và lời tri ân sâu sắc nhất.

Các đại biểu xem phim tài liệu ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Thương binh liệt sỹ

Chị Đào Thu Thủy xúc động chia sẻ những tâm sự về hoàn cảnh gia đình

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện cán bộ là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ đã cảm ơn Ban lãnh đạo Viện đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ. Đây chính là nguồn động viên to lớn giúp đội ngũ cán bộ Viện tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, đoàn kết xây dựng Viện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch BCH công đoàn Vũ Ngọc Tuấn trao quà của Bộ Xây dựng cho các cán bộ con liệt sỹ

Phó Viện trưởng và Chủ tịch BCH công đoàn trao quà của Viện 

Ảnh lưu niệm

Nhân dịp này, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa và Chủ tịch BCH công đoàn Vũ Ngọc Tuấn đã trao quà thăm hỏi các cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.

Hiện nay, trong số cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ có 4 người là con liệt sĩ, 21 người là con thương binh.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website