VIUP tổ chức gặp mặt cuối năm, mừng xuân Mậu Tuất 2018

Ngày 12/2/2018, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia tổ chức gặp mặt cuối năm, mừng xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo đơn vị và các cán bộ đang công tác tại Viện.

Quang cảnh buổi gặp mặt cuối năm

Tại buổi gặp mặt, Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường đã chia sẻ một số điều về những thành tích Viện đạt được cũng như những triển vọng trong năm 2018. Ông cho rằng năm 2017 vừa qua là năm Viện gặp rất nhiều khó khăn như chuyển giao thế hệ lãnh đạo, hợp đồng tư vấn giảm sút, sự ra đời của Luật Quy hoạch… nhưng với sự đoàn kết, đồng lòng, tập thể VIUP từng bước vượt qua khó khăn, hoàn thành kế hoạch đề ra, ổn định thu nhập của cán bộ. Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường cho biết năm 2018, Viện sẽ thực hiện một số đồ án vốn Bộ, các nhiệm vụ trọng điểm cấp Bộ cũng như sẽ đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, Viện đang triển khai dự án tăng cường năng lực trang thiết bị để hỗ trợ các đơn vị nâng cao khả năng cạnh tranh của mình. Theo ông, năm 2018 vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước, ông hy vọng tập thể cán bộ VIUP tiếp tục phát huy thế mạnh để gặt hái thành công.

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu tại buổi gặp

Nhân dịp này, Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể cán bộ VIUP cùng gia đình một năm mới hạnh phúc, nhiều niềm vui, an khang, thịnh vượng.

Gặp mặt cuối năm, mừng năm mới là một hoạt động thường niên đã trở thành nét đẹp truyền thống  của Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia.

Cùng nâng ly chúc mừng năm mới

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website