VIUP tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Canh Tý 2020

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2020, tiếp nối truyền thống tốt đẹp, sáng ngày 10/1/2020, VIUP đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật gần 200 cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Tý. Đây là hoạt động thường niên do VIUP tổ chức nhằm báo cáo với các thế hệ đi trước những kết quả Viện đạt được trong năm vừa qua cũng như để tri ân các cán bộ đã đóng góp vào sự hình thành và phát triển của Viện.

Dự buổi gặp mặt có ông Lưu Đức Cường –Viện trưởng, các đồng chí Phó Viện trưởng,  Chủ tịch BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên; Lãnh đạo các phòng ban trong Viện.

Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng báo cáo tóm tắt kết quả công tác của Viện trong năm 2019

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng đã báo cáo sơ lược về kết quả công tác của Viện trong năm 2019 để các cán bộ hưu trí nắm bắt qua về hoạt động của Viện năm vừa qua. Báo cáo tập trung vào công tác phục vụ quản lý nhà nước trong lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc; Công tác nghiên cứu khoa học; Công tác tư vấn quy hoạch, kiến trúc thuộc chức năng nhiệm vụ của Viện... Phó Viện trưởng cho biết năm 2019 có thể đánh giá là năm khởi sắc của VIUP sau hai năm thực hiện quyết định số 68/QĐ-BXD ngày 25/01/2018 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về quy định chức năng, cơ cấu, nhiệm vụ quyền hạn. Trong năm 2019, được sự quan tâm, chỉ đạo, sự ủng hộ của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể viên chức và người làm việc dưới sự chỉ đạo thống nhất của ban lãnh đạo, Viện đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Năm 2019, Viện tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp do đó tình hình tài chính của Viện được khắc phục đáng kể, về cơ bản trả nợ xong nợ, giảm được lỗ các năm trước, hoàn thành nghĩa vụ ngân sách nhà nước, tăng thu nhập, tăng chế độ phúc lợi cho người lao động. Thống kê cho thấy, tổng sản lượng ký hợp đồng thực hiện nhiệm vụ tư vấn năm 2019 đã tăng 30,1% so với năm 2018, thu nhập bình quân của viên chức và người làm việc vượt mức nghị quyết đại hội viên chức lao động năm 2019 đề ra, tăng 12,5% so với năm 2018. Bên cạnh đó Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng chia sẻ những định hướng lớn của Viện trong năm 2020 và chúc sức khỏe tới cán bộ hưu trí và gia đình nhân dịp Xuân Canh Tý.

Ông Nguyễn Văn Hào thay mặt cán bộ hưu trí phát biểu cảm ơn

Nguyên Viện trưởng Lưu Đức Hải phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cán bộ hưu trí, ông Nguyễn Văn Hào đã phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Viện đã luôn quan tâm tới các cán bộ hưu trí cũng như hỗ trợ hoạt động của ban hưu trí Viện. Ông bày tỏ phấn khởi trước sự phát triển vững chắc của VIUP trong năm vừa qua và gửi lời chúc tốt đẹp tới lãnh đạo Viện và chúc Viện sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm 2020. Nhiều cán bộ hưu trí đã lên giao lưu và bày tỏ suy nghĩ

Nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020, Ban lãnh đạo Viện đã gửi đến các cán bộ hưu trí những lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc. Viện đã tổ chức mừng thọ và tặng quà cho 32 cụ tuổi 70, 75, 80 và 85 với mong muốn các cụ tiếp tục sống lâu, sống khỏe, có ích cho gia đình và xã hội.Viện cũng tặng quà chia tay cho 7 cán bộ nghỉ hưu năm 2019.

Các cán bộ nghỉ hưu năm 2019

Ban lãnh đạo Viện tặng quà mừng thọ cho các cụ cao tuổi

Trong không khí đầm ấm, các cán bộ hưu trí của Viện cùng trò chuyện, chia sẻ, ôn lại những thời kỳ gian khó mà tràn đầy nhiệt huyết đã cùng nhau trải qua. Những cái bắt tay nồng ấm, những cái ôm thắm thiết, những câu hỏi thăm sức khỏe, hỏi thăm về gia đình làm không khí buổi giao lưu thêm náo nhiệt, đầy xúc động.

Một số hình ảnh gặp gỡ và chúc mừng năm mới 2020

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website