VIUP tổ chức du xuân lễ chùa nhân ngày 8/3

Ngày 10/3/2018, được sự quan tâm đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, BCH công đoàn Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức cho cán bộ nữ du xuân lễ chùa nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự chuyến du xuân có gần 100 cán bộ đoàn viên công đoàn của Viện.

Năm nay điểm thăm quan được chọn là chùa Thầy, chùa Tây Phương, chùa Trầm và chùa Trăm Gian,  Đây là những ngôi chùa cổ nằm ở ngoại thành Hà Nội (thuộc Hà Tây cũ) với những pho tượng đẹp và nhiều nét kiến trúc cổ độc đáo. Đến với những ngôi chùa này mọi người được nghe giới thiệu cũng như tự tìm hiểu về lịch sử hình thành, kiến trúc cùng các di vật còn lại trong chùa,

 

Cùng với việc dâng hương cầu cho một năm với nhiều may mắn và bình an, ôn lại giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống của dân tộc, hoạt động thăm quan dã ngoại này đã động viên, khích lệ tinh thần đối với cán bộ, viên chức nữ nói riêng và toàn thể cán bộ của VIUP nói chung. Qua đó, góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết và tạo động lực để toàn thể cán bộ của Viện thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website