VIUP tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

Ngày 25/7/2019, VIUP đã tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019). Đây là dịp gặp mặt thân mật và tặng quà cho cán bộ là con thương binh, liệt sỹ nhân ngày 27/7. Tham dự lễ kỷ niệm có Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, Chủ tịch BCH Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn, lãnh đạo các đơn vị và cán bộ là con thương binh, liệt sỹ.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu tham dự đã được xem một clip ngắn đầy xúc động về sự hy sinh, mất mát của các thế hệ cha anh trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc và các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội nhằm bày tỏ sự tri  ân những người có công với đất nước.

Quang cảnh chung

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Phó viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cho rằng dân tộc Việt Nam có truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" để tri ân những hy sinh, mất mát của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng cho độc lập, tự do của dân tộc. Hàng năm, đến dịp này, lãnh đạo Viện, đảng ủy và BCH Công đoàn VIUP đều tổ chức gặp mặt cán bộ là con thương binh, liệt sỹ. Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, đảng ủy, BCH Công đoàn PVT Hoa gửi lời thăm hỏi ân cần và tình cảm chân thành tới các cán bộ con em thương binh, liệt sỹ và tới gia đình của các cán bộ này vì sự cống hiến của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh trong cuộc kháng chiến chống xâm lược bảo vệ Tổ quốc.

Phó viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa phát biểu tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân ngày 27-7

Phó Viện trưởng cho biết, Lãnh đạo Viện cũng rất quan tâm tới công việc, đời sống của các cán bộ là con em gia đình chính sách và luôn tạo điều kiện cũng như mong muốn các cán bộ này phát huy năng lực bản thân và truyền thống gia đình hoàn thành tôt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của Viện.

Chủ tịch công đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ đã bày tỏ niềm xúc động sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo VIUP đối với thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ, và hứa sẽ giữ gìn, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của gia đình, thực hiện tốt các nhiệm vụ, công tác được giao.

Chủ tịch công đoàn Vũ Ngọc Tuấn tặng quà thăm hỏi của công đoàn BXD cho 3 đồng chí con liệt sỹ

 Phó viện trưởng và Chủ tịch công đoàn tặng quà của viện và công đoàn cho con thương binh, liệt sỹ

Ảnh lưu niệm

Tại buổi gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo Viện và Chủ tịch BCH công đoàn đã trao quà thăm hỏi  các cán bộ là thân nhân của thương binh, liệt sỹ.

Hiện nay, trong số cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ có 3 người là con liệt sỹ, 13 người là con thương binh.

(Nguồn:Viup)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website