VIUP tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2018 và giao ban công tác Quý I năm 2018

Sáng 2/03/2018, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2018 và giao ban công tác Quý I năm 2018. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Viện và trưởng phó các đơn vị trực thuộc. Hội nghị do Viện trưởng Lưu Đức Cường chủ trì.

Quang cảnh buổi họp

Nội dung chính của hội nghị nhằm rà soát những nhiệm vụ trọng tâm của các đơn vị năm 2018, các công việc đã, đang và sẽ triển khai trong năm. Trên cơ sở đó, Viện xem xét giao chỉ tiêu kế hoạch cho từng đơn vị. Đây sẽ là căn cứ đánh giá kết quả cuối năm 2018 của từng đơn vị và đánh giá năng lực của đội ngũ lãnh đạo đơn vị.

Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị thuộc khối sản xuất đã báo cáo tình hình của đơn vị mình phụ trách tập trung vào các vấn đề còn tồn tại được kết luận trong họp tổng kết năm 2017; đưa ra giải pháp, phương hướng, lộ trình giải quyết các vấn đề đó và những nhiệm vụ năm 2018 đơn vị sẽ triển khai.

Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu tại buổi họp

Các phòng ban liên quan thuộc khối chức năng trao đổi thêm về công tác kế hoạch, tài chính, nhân sự… gợi ý cho các đơn vị này nhằm đạt được kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, đảm bảo thu nhập cho cán bộ bằng hoặc cao hơn mức do hội nghị cán bộ viên chức lao động 2018 đề ra. Viện trưởng Lưu Đức Cường cũng đã cho ý kiến chỉ đạo về từng nội dung công việc còn vướng mắc, tháo gỡ khó khăn cho các đơn vị.

Hội nghị được nghe các đồng chí trong ban lãnh đạo Viện cho ý kiến liên quan tới các công việc và đơn vị mình phụ trách.

Kết luận hội nghị, Viện trưởng Lưu Đức Cường đề nghị các đơn vị độc lập rà soát chức năng nhiệm vụ của đơn vị mình  sau khi Bộ Xây dựng ban hành Quyết định 68/QĐ-BXD ngày 25/1/2018 về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia, xem xét lại các đơn vị trực thuộc. Một số vấn đề liên quan tới công tác cán bộ cũng được Viện trưởng đề cập tới tại hội nghị.

Tặng hoa chúc mừng PGS.TS.KTS Lưu Đức Cường được bổ nhiệm Viện trưởng

Viện trưởng giao phòng Quản lý kỹ thuật lên kế hoạch mời các chuyên gia thuộc các viện chiến lược của các Bộ ngành đến tọa đàm, trao đổi về các quy hoạch ngành như phương pháp luận, nội dung, sản phẩm, mối quan hệ với quy hoạch xây dựng để nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ làm công tác quy hoạch sau khi Luật quy hoạch được Quốc hội thông qua.

Để thống nhất cách trình bày các đồ án, Viện trưởng đề nghị sẽ tập hợp lại các đồ án trình bày đẹp cho từng loại hình, từng bộ môn mang tính chất gợi ý cho các đơn vị về font chữ, tông màu, sắc độ… tiến tới xây dựng format chuẩn mang đặc trưng, bản sắc riêng của Viện.

Viện trưởng lưu ý các đơn vị năm 2018 là năm Viện quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng đề tài NCKH, dự án sự nghiệp kinh tế, đồ án quy hoạch.

Kết thúc hội nghị, Ban lãnh đạo Viên cùng đại diện các đơn vị đã chúc mừng PGS.TS.KTS Lưu Đức Cường được bổ nhiệm chính thức chức vụ Viện trưởng kể từ ngày 1/3/2018.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website