VIUP tặng quà cho người lao động nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, ngày 20/1/2020, với truyền thống tương thân tương ái của VIUP từ nhiều năm qua Ban chấp hành công đoàn VIUP đã tổ chức buổi gặp mặt thăm hỏi, tặng quà cho một số đoàn viên công đoàn hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Viện. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch công đoàn Vũ Ngọc Tuấn, đại diện các phòng ban.

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn trao quà công đoàn Viện

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn cho biết đã thành thông lệ hàng năm vào mỗi dịp Tết đến xuân về, công đoàn Viện đều có phần quà Tết gửi tới các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhằm góp phần chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và vui Tết đón Xuân an lành. Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn đã gửi lời thăm hỏi và chúc Tết tới gia đình các đoàn viên công đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng gửi lời chúc của ban lãnh đạo Viện và của cá nhân tới các đồng chí đoàn viên công đoàn.

Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng trao quà công đoàn Bộ

Năm nay, BCH Công đoàn Viện tặng 7 phần quà cho các đoàn viên công đoàn. Công đoàn Bộ Xây dựng cũng gửi 9 phần quà cho các đoàn viên công đoàn VIUP là đối tượng chính sách và có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website