VIUP khai giảng khóa đào tạo cấp chứng chỉ về “Luật Quy hoạch và các tác động đến công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch xây dựng trên địa bàn tỉnh”

Triển khai nhiệm vụ Bộ Xây dựng giao về đào tạo phổ biến nghiệp vụ cho cán bộ địa phương năm 2018, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) tổ chức khóa đào tạo cấp chứng chỉ về “Luật Quy hoạch và các tác động đến công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch xây dựng trên địa bàn tỉnh” vào ngày 28/12/2018 tại thành phố Đà Nẵng.

Quang cảnh chung

Khóa học nhằm cung cấp các kiến thức về Luật Quy hoạch, các quy hoạch ngành và yêu cầu tích hợp đa ngành trong quy hoạch cho các cán bộ quản lý, tư vấn quy hoạch đô thị tại các tỉnh thành.

Tham dự khóa học có 47 học viên đến từ các sở xây dựng, viện quy hoạch, phòng quản lý phát triển đô thị, đơn vị tư vấn các tỉnh như Nghệ An, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Buôn Mê Thuột...

Ths.KTS Nguyễn Thành Hưng trình bày bài giảng

Khóa đào tạo được tổ chức với nội dung như sau: Giới thiệu tổng quan nội dung Luật Quy hoạch; Tác động của Luật Quy hoạch và Luật điều chỉnh các luật liên quan đến công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch xây dựng trên địa bàn tỉnh; Tích hợp đa ngành trong quy hoạch đô thị.

Trao chứng chỉ

Ảnh lưu niệm

Ngoài những nội dung được giảng viên truyền đạt, học viên thảo luận, trao đổi thêm những vấn đề quan tâm.

Đây là khóa đào tạo thứ 2 Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) tổ chức nằm trong nhiệm vụ đào tạo phổ biến nghiệp vụ cho cán bộ địa phương năm 2018 do Bộ Xây dựng giao.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website