VIUP gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất

Sáng ngày 21/02/2018 (mùng 6 Tết Mậu Tuất) Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất. Trong không khí tươi vui, đầm ấm buổi gặp mặt đầu xuân có sự hiện diện của Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cùng tập thể cán bộ VIUP.

Q.Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc mừng toàn thể cán bộ VIUP

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy và tập thể ban Lãnh đạo Viện, Q.Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc mừng toàn thể cán bộ VIUP và gửi lời chúc mừng đến các gia đình cán bộ một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Chúc tập thể VIUP duy trì sự phát triển, tiếp bước thành công đã đạt được trong năm 2017, năm 2018 tiếp tục vượt qua khó khăn trở ngại gặt hái những thắng lợi mới. Ông mong rằng năm 2018 toàn thể cán bộ Viện sẽ ủng hộ Viện trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học và đồ án quy hoạch.

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường đã trao phong bao lì xì đặc biệt chúc mừng 44 cán bộ sinh năm Tuất

Nâng ly chúc mừng năm mới 2018

Tiếp đó, theo truyền thống ban lãnh đạo Viện tặng lì xì đầu năm mới cho toàn thể cán bộ VIUP với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình. Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường đã trao phong bao lì xì đặc biệt chúc mừng 44 cán bộ sinh năm Tuất.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website