VIUP gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 31/01/2020, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Canh Tý theo thông lệ hàng năm. Tham dự buổi gặp mặt có Viện trưởng Lưu Đức Cường, các đồng chí Phó Viện trưởng cùng tập thể cán bộ viên chức, người lao động VIUP.

Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc mừng năm mới cán bộ VIUP

Tại buổi gặp mặt, Viện trưởng Lưu Đức Cường cho biết năm vừa qua VIUP đã rất thành công, các chỉ tiêu của Viện đều tăng trưởng vượt bậc. Sự thành công đó có đóng góp rất lớn của tập thể cán bộ VIUP. Thay mặt Đảng ủy, ban lãnh đạo Viện, Viện trưởng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ VIUP và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, toàn thể anh em đoàn kết gắn bó, Viện liên tục phát triển, phát huy truyền thống giữ vững ngọn cờ của Viện đầu ngành về lĩnh vực quy hoạch đô thị và nông thôn. Ông chúc Viện năm 2020 tiếp tục phá vỡ chỉ tiêu đã đạt được năm 2019. Điều đó đòi hỏi cán bộ VIUP phải nỗ lực hơn nữa, phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được trong năm vừa qua, phấn đấu đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Bí thư ĐTN Hoàng Thị Hương Giang thay mặt các cán bộ Viện chúc tết ban lãnh đạo

Tiếp đó, theo truyền thống ban lãnh đạo Viện tặng lì xì đầu năm mới cho toàn thể cán bộ VIUP với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình. Lãnh đạo Viện đã trao phong bao lì xì đặc biệt chúc mừng 43 cán bộ sinh năm Tý.

 Ban lãnh đạo Viện tặng lì xì đặc biệt cho các cán bộ tuổi Tý

Cùng nâng ly chúc mừng năm mới Canh Tý 2020

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website