VIUP bổ nhiệm cán bộ

Sáng ngày 5/4/2017, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo Trung tâm Kiến trúc, Quy hoạch Hà Nội. Tham dự buổi lễ có Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Ngô Trung Hải, các đồng chí Phó Viện trưởng cùng với lãnh đạo các phòng chức năng và cán bộ Trung tâm Kiến trúc, Quy hoạch Hà Nội.

Tại buổi lễ, Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ Nguyễn Quang Huy công bố Quyết định bổ nhiệm. Theo đó,ThS.KTS Lê Hoàng Phương được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Kiến trúc, Quy hoạch Hà Nội kể từ ngày 1/4/2017.

Viện trưởng Ngô Trung Hải phát biểu tại buổi lễ 

Viện trưởng Ngô Trung Hải đã trao Quyết định và hoa chúc mừng Tân Giám đốc Lê Hoàng Phương. Nhân dịp này, Viện trưởng chia sẻ thêm một vài suy nghĩ. Theo ông, Đảng ủy và Ban lãnh đạo Viện đã lựa chọn thực sự đúng người, có tâm, có khả năng điều hành công việc, có kinh nghiệm thực tế và đã trải qua quá trình công tác dài và gắn bó với Trung tâm. Ông đánh giá Trung tâm Kiến trúc, Quy hoạch Hà Nội là đơn vị hàng đầu của VIUP, đã thực hiện nhiệm vụ chính trị quan trọng là lập đồ án QHC xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, thực hiện nhiều đồ án trên địa bàn Hà Nội và còn vươn ra các tỉnh thành khác. Ông nhắc nhở đồng chí Tân giám đốc tiếp tục kế thừa, giữ vững thương hiệu của đơn vị.

Viện trưởng trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Lê Hoàng Phương

Đồng chí Lê Hoàng Phương đã cám ơn lãnh đạo Viện đã tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí công tác mới. Đồng chí cho biết sẽ triển khai một số công việc như: Xây dựng đội ngũ chuyên gia về quy hoạch và phát triển đô thị vững về chuyên môn đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của Bộ và Viện giao phó; Giữ vững thương hiệu của Trung tâm, xác định những dự án về Hà Nội là công việc trọng tâm cần làm tốt; Đảm bảo thu nhập ổn định cho cán bộ Trung tâm yên tâm công tác

Các đồng nghiệp đã tặng hoa và chúc mừng Giám đốc Lê Hoàng Phương.


 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website