Trung tâm Thông tin, Đào tạo HTQT tiếp đoàn học viên Pháp

Ngày 26/3/2019, TS.KTS Nguyễn Trung Dũng - Giám đốc Trung tâm Thông tin, Đào tạo HTQT đã tiếp đoàn 07 học viên cao học Pháp về quy hoạch đô thị của trường đại học Lille, Pháp đang tham gia chương trình trao đổi sinh viên kéo dài 3 tháng tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Quang cảnh chung

Giám đốc TTTT&HTQT Nguyễn Trung Dũng chia sẻ thông tin với các học viên nước ngoài

Tại buổi tiếp, học viên Maël LE PINOIS thay mặt nhóm đã cám ơn lãnh đạo Trung tâm và Viện đã dành thời gian tiếp và trao đổi những nội dung mà các học viên quan tâm. Được biết, VIUP là đơn vị nghiên cứu và tư vấn hàng đầu của Việt Nam và đã thực hiện nhiều đồ án liên quan tới quy hoạch vùng, quy hoạch đô thị, cơ sở hạ tầng kỹ thuật và môi trường, thiết kế đô thị, v.v ... nhóm học viên Pháp mong muốn thông qua trao đổi này sẽ giúp ích cho các nghiên cứu của họ trong thời gian thực tập tại Hà Nội.

Học viên Maël LE PINOIS (áo hồng) cám ơn VIUP và Trung tâm đã dành thời gian cho đoàn

Các thành viên trong đoàn trao đổi những vấn đề quan tâm

Các học viên đã đặt nhiều câu hỏi khác nhau và nhận được chia sẻ thông tin về các lĩnh vực như cảnh quan thiên nhiên trong thành phố, hệ thống tàu điện ngầm Hà Nội, không gian làm việc chung, không gian công cộng và xúc tiến bất động sản...

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website