Trao quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ

Ngày 9/8/2017, tại Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã diễn ra buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ. Tới dự buổi lễ có Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, đại diện các phòng ban chức năng và các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm.

Quang cảnh chung

Tại buổi lễ, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Thư đã công bố các quyết định bổ nhiệm, điều động gồm:

- Bổ nhiệm ông Phạm Quang Dũng – Kỹ sư, giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kế hoạch Thị trường

- Điều động và giao nhiệm vụ ông Nguyễn Quang Huy – KTS, Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ giữ chức vụ Phó Giám đốc Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng quốc gia.

 

Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Thư công bố các quyết định bổ nhiệm

 

Ban lãnh đạo chúc mừng các đ/c được bổ nhiệm

Thay mặt lãnh đạo Viện, Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường đã trao quyết định và chúc mừng các cán bộ mới được bổ nhiệm và điều động. Ông cho biết đây là các cán bộ được đảng ủy Viện  xem xét lựa chọn tăng cường cho 2 đơn vị có những thay đổi về nhân sự lãnh đạo là Phòng Kế hoạch thị trường và Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng quốc gia. Đảng ủy đã cân nhắc từng vị trí dựa trên năng lực, phấn đấu nỗ lực của các đồng chí. Phát biểu tại lễ trao quyết định, Q. Viện trưởng cũng căn dặn từng đồng chí ở cương vị mới được giao cần phát huy năng lực bản thân, chủ động, sâu sát, dám đương đầu, dám nhận trách nhiệm, giữ vững đoàn kết trong đơn vị… Ông cho rằng đây sẽ là những người hỗ trợ tốt cho các đồng chí trưởng đơn vị trong việc quản lý, điều hành hoạt động của đơn vị. Ông tin rằng các đồng chí được trao quyết định lần này sẽ làm tốt công việc được giao, có những đóng góp thiết thực để đơn vị ổn định và phát triển.

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường trao quyết định cho ông Phạm Quang Dũng

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường trao quyết định cho ông Nguyễn Quang Huy

 

Các đồng chí mới được bổ nhiệm và điều động đã cám ơn sự tin tưởng của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, sự giúp đỡ, ủng hộ của đồng nghiệp tại đơn vị công tác và hứa hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp cho đơn vị và sự phát triển của Viện.

Nhân dịp được bổ nhiệm và điều động, các đồng chí Phạm Quang Dũng và Nguyễn Quang Huy đã nhận những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp.


Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website