Thêm một đảng viên VIUP được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 13/10/2017, Đảng bộ Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Dương Tiếp, Phó Giám đốc Viện QHXD phát triển nông thôn, đảng viên thuộc chi bộ Viện QHXD phát triển nông thôn. Dự buổi lễ có đồng chí Lưu Đức Cường, Bí thư đảng ủy– Q.Viện trưởng VIUP, các đồng chí trong đảng ủy Viện và các đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Phạm Dương Tiếp phát biểu tại buổi lễ

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường trao bằng khen và huy hiệu cho đồng chí Phạm Dương Tiếp

Đồng chí Lưu Đức Cường thay mặt Đảng ủy VIUP trao huy chương 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Dương Tiếp. Ông cho biết tới nay VIUP có 3 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là vinh dự đối với đảng ủy Viện, chi bộ Viện QHXD và chính đồng chí Tiếp. Đồng chí Tiếp là cán bộ lâu năm của Viện, trải qua nhiều năm lăn lộn với nghề và đã có những đóng góp vào sự thành công của VIUP. Ông chúc mừng đồng chí Phạm Dương Tiếp và mong rằng đồng chí Tiếp phát huy tốt vai trò gương mẫu của mình trong mọi hoạt động của đơn vị và của Viện.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Dương Tiếp xúc động, bày tỏ niềm vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Tiếp cám ơn các đồng chí lãnh đạo Viện, đồng nghiệp và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, giữ vững phẩm chất người đảng viên.

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website