ThS. KTS. Hoàng Thị Hương Giang được bầu giữ chức danh Bí thư BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIUP

Sáng ngày 15/6 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) nhiệm kỳ 2017-2022 đã có buổi họp đầu tiên để thống nhất bầu Bí thư và Phó Bí thư.

Với 100% phiếu thuận, ThS. KTS. Hoàng Thị Hương Giang – cán bộ TT Kiến trúc cảnh quan & Môi trường đô thị đã được bầu giữ chức danh Bí thư; KTS. Khương Duy Thanh – cán bộ TT QHXD 4 giữ chức danh Phó Bí thư.

Phát biểu với tư cách tân Bí thư và cũng là Bí thư nữ thứ 2 trong lịch sử 60 năm Đoàn TN VIUP, đồng chí Hoàng Thị Hương Giang đã rất xúc động, tự hào và hứa sẽ cống hiến hết mình trong công tác Đoàn nhiệm kỳ mới, để hình ảnh và vai trò của Đoàn TN Viện luôn có dấu ấn mạnh mẽ trong các hoạt động nghề nghiệp cũng như các hoạt động đoàn thể khác, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo viện cùng tất cả các cán bộ và đoàn viên trong Viện.

Cũng trong buổi họp, với số phiếu bầu tuyệt đối, BCH Đoàn TN VIUP đã bầu ra Ban Thường vụ mới gồm 05 đồng chí:

  • Đ/c Hoàng Thị Hương Giang – cán bộ TT KTCQ & MTĐT
  • Đ/c Khương Duy Thanh – cán bộ TT QHXD 4
  • Đ/c Phạm Hoàng Tú – cán bộ Tạp chí QHXD
  • Đ/c Đào Thị Hoài Trang – cán bộ Phòng Tổ chức cán bộ
  • Đ/c Ngô Huy Thanh – cán bộ TT QHXD 3
  • Bí thư Hoàng Thị Hương Giang ( cần hoa ) và ban chấp hành mới

Kết thúc buổi họp, BCH Đoàn TN Viện cũng đã có những trao đổi, truyền đạt và rút kinh nghiệm từ nhiệm kỳ trước để đưa ra những chiến lược, định hướng cụ thể nhằm làm tốt hơn các công tác của Đoàn TN Viện trong nhiệm kỳ mới. Hy vọng, với sự hỗ trợ tối đa của Ban lãnh đạo Viện, cùng sức trẻ và sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể đoàn viên TN, phong trào Đoàn TN Viện sẽ có những nét mới, bứt phá trong mọi lĩnh vực, xứng đáng với thương hiệu tổ chức Đoàn TN của một Viện đầu ngành.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website