Lễ tổng kết và trao chứng nhận cho đoàn thực tập sinh Hàn Quốc

Ngày 26/7/2019, VIUP đã tổ chức Lễ tổng kết và trao chứng nhận cho đoàn thực tập sinh trường Nghiên cứu Khoa học Đô thị (ISUS) thuộc ĐH Seoul - Hàn Quốc.

Quang cảnh chung

Trong thời gian một tuần thực tập tại VIUP, đoàn thực tập sinh Hàn Quốc đã có nhiều hoạt động như tổ chức hội thảo trao đổi học thuật, thăm Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch quốc gia, làm việc tại một số đơn vị trực thuộc VIUP...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm cho rằng qua thời gian thực tập tại Viện, các thực tập sinh Hàn Quốc nắm được quy trình làm việc cũng như cách triển khai một đồ án của VIUP. Bên cạnh đó, vấn đề nghiên cứu đô thị rất phong phú, đa dạng, những buổi hội thảo như vậy trao đổi nhiều nội dung có ích cho công việc của Viện và các tham luận được các thực tập sinh trình bày tại hội thảo rất thú vị. Phó Viện trưởng mong muốn nghe những ý kiến phản hồi từ đoàn thực tập sinh với hy vọng những đợt thực tập sau sẽ đạt kết quả cao hơn.

Phó viện trưởng Phạm Thị Nhâm trao chứng nhận cho các thực tập sinh Hàn Quốc

Phó Hiệu trưởng GS. Shin Lee bày tỏ biết ơn đối với ban lãnh đạo VIUP và các đơn vị, cá nhân đã tạo điều kiện giúp đỡ cho đoàn trong thời gian thực tập tại VIUP. Đây là thời gian quý báu đối với thực tập sinh Hàn Quốc. Tuy thời gian không dài nhưng các học viên đã nắm được hệ thống quy hoạch đô thị và công cụ quản lý đô thị tại Việt Nam. Họ cũng thu được thêm kinh nghiệm thực tế qua việc làm việc cùng chuyên gia VIUP, đi thăm một số công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. Bà hy vọng hai bên sẽ tiếp tục củng cố quan hệ hợp tác này và tin tưởng VIUP là một địa chỉ tin cậy để gửi các thực tập sinh tới thực tập.

Kết thúc đợt thực tập, 6 thực tập sinh Hàn Quốc đã được VIUP trao chứng nhận thực tập.

Phó Hiệu trưởng GS. Shin Lee tặng quà lưu niệm cho Phó viện trưởng Phạm Thị Nhâm

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website