Lễ ký kết hợp tác giữa VIUP và Công ty cổ phần tập đoàn Meey Land

Ngày 13/12/2021, tại trụ sở của Công ty cổ phần tập đoàn Meey Land đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa VIUP và Công ty cổ phần tập đoàn Meey Land. Tham dự buổi lễ có ông Lưu Đức Cường – Viện trưởng VIUP cùng một số lãnh đạo các đơn vị có liên quan trực thuộc VIUP. Về phía Công ty Meey Land, có ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Đỗ Thị Hường – PGĐ đối ngoại và một số thành viên khác.

Viện trưởng VIUP Lưu Đức Cường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng VIUP Lưu Đức Cường cho biết VIUP là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực Quy hoạch xây dựng trên toàn quốc. Năm 2021, Viện ghi dấu mốc kỷ niệm 65 năm thành lập và phát triển. VIUP đã triển khai hầu hết các quy hoạch lớn trên toàn quốc từ cấp quốc gia cho đến các tỉnh thành. Bên cạnh việc triển khai các đồ án Quy hoạch xây dựng, VIUP còn tham gia lập quy hoạch chi tiết và tư vấn thiết kế các dự án BĐS như: Khu đô thị mới, Khu Nghỉ dưỡng, Sân Golf, Khu nhà ở, văn phòng… Các công trình lớn ghi dấu ấn tham gia của VIUP phải kể đến: Bảo tàng và Cung triển lãm quy hoạch tỉnh Quảng Ninh, Nhà hát quan họ tỉnh Bắc Ninh…

Được biết, Công ty tập đoàn Meey Land là doanh nghiệp tiên phong về chuyển đổi số trong lĩnh vực BĐS. Hệ sinh thái Meey Land mà tập đoàn cung cấp sẽ cung cấp một tiện ích hoàn hảo cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư, góp phần thay đổi căn bản phương thức hoạt động của thị trường BĐS hiện nay, đặc biệt là trong bối cảnh Đại dịch COVID-2019 đã tác động và làm ảnh hưởng sâu sắc đến mọi lĩnh vực của nền kinh tế nước ta, trong đó có lĩnh vực BĐS.

Viện trưởng Lưu Đức Cường cho rằng giữa công tác quy hoạch xây dựng và thị trường BĐS có mối quan hệ hữu cơ. Ông tin tưởng rằng việc hợp tác giữa VIUP và Meey Land về trao đổi, chia sẻ dữ liệu là hoàn toàn phù hợp với xu thế hiện nay, đó là sự hợp tác giữa một đơn vị nghiên cứu có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quy hoạch xây dựng và một doanh nghiệp đổi mới, năng động trong lĩnh vực BĐS. Sự hợp tác này sẽ giúp cho việc tiếp cận và phổ biến thông tin quy hoạch ở Việt Nam cho người dân, doanh nghiệp và nhà đầu tư có bước cải thiện đáng kể và góp phần phát triển thị trường BĐS theo hướng thuận tiện và minh bạch hóa.

Viện trưởng Lưu Đức Cường và Chủ tịch Hội đồng quản trị Hoàng Mai Chung ký biên bản hợp tác

Bên cạnh việc hợp tác trong lĩnh vực chia sẻ dữ liệu, ông cũng bày tỏ mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác với Meey Land trên nhiều lĩnh vực khác hai bên cùng quan tâm như: Tổ chức các diễn đàn về quy hoạch và thị trường BĐS; Quảng cáo, quảng bá doanh nghiệp trên các trang thông tin của nhau, tham gia trong các tổ chức hội nghề nghiệp trong lĩnh vực quy hoạch và BĐS…tài trợ các cuộc thi tuyển kiến trúc-quy hoạch, nghiên cứu quy hoạch, thiết kế các công trình, dự án BĐS…

Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm

Nhân dịp này, Viện trưởng Lưu Đức Cường chúc tập đoàn Meey Land sẽ không ngừng phát triển lớn mạnh, xứng tầm là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số thị trường BĐS và mối quan hệ hợp tác giữa VIUP và Meey Land sẽ có nhiều kết quả thiết thực, đóng góp cho sự phát triển chung của thị trường BĐS Việt Nam.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website