Lễ công bố và trao quyết định giao nhiệm vụ Quyền Viện trưởng VIUP

Sáng ngày 15/5/2017, tại Viện Quy hoạch Đô thị và Nông thôn Quốc gia (VIUP) đã diễn ra Lễ công bố và trao quyết định giao nhiệm vụ cho PGS.TS.KTS Lưu Đức Cường- Phó Viện trưởng giữ chức vụ Quyền Viện trưởng VIUP.

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Đình Toàn - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Văn Sinh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ, ông Vũ Văn Long - Vụ trưởng Vụ Tài chính kế hoạch, chuyên viên vụ Tổ chức cán bộ, các đồng chí trong ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt các đơn vị thuộc VIUP.

Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ BXD Nguyễn Văn Sinh công bố Quyết định giao nhiệm vụ cho ông Lưu Đức Cường

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Văn Sinh đã công bố Quyết định giao nhiệm vụ cho ông Lưu Đức Cường.

Ông Nguyễn Đình Toàn - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Quyền Viện trưởng

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đã trao Quyết định, tặng hoa và phát biểu giao nhiệm vụ cho Quyền Viện trưởng Lưu Đức Cường. Thứ trưởng cho rằng đây là thời kỳ VIUP bước sang trang mới trong lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển của mình. Đồng chí Lưu Đức Cường có những thuận lợi nhất định do đã công tác lâu năm tại Viện, hiểu rõ Viện và kế thừa được nhiều điều tốt đẹp từ các thế hệ trước. Tuy nhiên, còn rất nhiều những khó khăn mà đồng chí Cường phải đối mặt trong công tác tổ chức, công tác chuyên môn, công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo và tài chính.

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn phát biểu giao nhiệm vụ

Ông đề nghị Viện phải có giải pháp cho các vấn đề này. Đầu tiên, Viện cần tập hợp, đoàn kết toàn thể cán bộ, khai thác và phát huy thế mạnh của từng người vào từng công việc phù hợp. Bên cạnh đó, Viện cần tập trung vào nhiệm vụ do Bộ giao để giải ngân nhanh, hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng các đồ án, đề tài, nhiệm vụ được giao. Song song với đó, Viện cần kiện toàn bộ máy, đối với lĩnh vực chưa mạnh cần phải tăng cường thêm cán bộ, chuyên gia và có chế độ đãi ngộ riêng phù hợp. Công tác tài chính cần minh bạch, công khai.  Thứ trưởng bày tỏ tin tưởng vào đồng chí Lưu Đức Cường và đề nghị toàn thể cán bộ trong Viện giúp đỡ, ủng hộ đồng chí Cường để đồng chí Cường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng tin rằng đồng chí Cường là lãnh đạo trẻ, năng động, sẵn sàng tiếp thu, điều chỉnh để tạo ra bầu không khí làm việc sôi nổi, hăng say, phát huy năng lực, nâng cao đời sống cán bộ, xây dựng Viện thành một tập thể vững mạnh ngày càng phát triển và phát huy vị thế của Viện trong nước và quốc tế.

Quyền Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Quyền Viện trưởng Lưu Đức Cường bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng đã tin tưởng trao trọng trách điều hành Viện, cũng như toàn thể cán bộ, đồng nghiệp đã tín nhiệm. Quyền Viện trưởng cho rằng đây là giai đoạn thử thách của cá nhân để từng bước hoàn thiện mình, chứng minh năng lực bản thân. Quyền Viện trưởng đặt ra 2 mục tiêu là xây dựng Viện thực sự vững mạnh về mọi mặt và chăm lo đời sống của cán bộ. Trước mắt, ông đề ra 3 nhiệm vụ cấp bách cần triển khai:

  • Kiện toàn bộ máy tổ chức: ổn định tổ chức, đoàn kết nội bộ
  • Nâng cao năng lực qua đó nâng cao chất lượng các đồ án vốn Bộ, đề tài NCKH, dự án hợp tác quốc tế
  • Tìm thêm nhiều công việc để đảm bảo thu nhập, đời sống cho cán bộ

Quyền Viện trưởng Lưu Đức Cường khẳng định với Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn và lãnh đạo Bộ Xây dựng sẽ cố gắng hết sức mình cùng với ban lãnh đạo và tập thể cán bộ Viện hoàn thành những mục tiêu đề ra như trên.

Quang cảnh chung

PVT Phạm Thị Thanh Hoa đọc biên bản bàn giao nguyên tắc giữa Nguyên Viện trưởng Ngô Trung Hải và Quyền Viện trưởng Lưu Đức Cường

Ban Lãnh đạo Viện tặng hoa chúc mừng Quyền Viện trưởng Lưu Đức Cường


Ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh các đơn vị tặng hoa chúc mừng

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website