Lãnh đạo VIUP tiếp đoàn công tác của công ty tư vấn xây dựng Kunhwa Hàn Quốc

Ngày 5/6/2018, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của công ty tư vấn xây dựng Kunhwa Hàn Quốc do ông Song, Jun Heag - Phó giám đốc công ty dẫn đầu.

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Song, Jun Heag cho biết công ty Kunhwa đang thực hiện nhiều dự án tại Việt Nam, trong đó có dự án Chiến lược phát triển không gian đường cao tốc Bắc Nam, Khu Công nghiệp Lý Thường Kiệt giai đoạn 1. Hiện nay, công ty đang có dự án “Khu công nghiệp tại khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị”. Ông được biết VIUP là đơn vị lập đồ án QHC XD khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị đến năm 2035 và tầm nhìn đến năm 2050, ông mong rằng tại buổi gặp này sẽ được Viện cung cấp thêm những thông tin liên quan tới đồ án nói trên. Ngoài ra, ông cũng bày tỏ quan tâm tới kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng ở khu vực Quảng Trị, tình hình phát triển dân số, thu hút lực lượng lao động khi hình thành các khu công nghiệp tại đây…

Tại buổi làm việc, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm đã trao đổi những vấn đề phía Hàn Quốc quan tâm, những khó khăn và tiềm năng phát triển của khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị…

KTS Trịnh Văn Lập giới thiệu về nội dung đồ án

Tiếp đó, KTS Trịnh Văn Lập – Giám đốc Trung tâm Chuyển giao công nghệ và QHXD giới thiệu qua nội dung đồ án và cung cấp thêm một số thông tin sau khi dự án được phê duyệt. Hai bên cùng nhau trao đổi nhiều vấn đề liên quan.

KTS Hàn Quốc tìm hiểu thêm một số nội dung của đồ án

Theo đề nghị của công ty Kunhwa, VIUP đồng ý cung cấp một số bản vẽ hạ tầng kỹ thuật của đồ án này để tham khảo và sẵn sàng hợp tác với Kunhwa trong những dự án phù hợp.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website