Lãnh đạo VIUP làm việc với chuyên gia quốc tế

Ngày 20/3/2019, Viện trưởng VIUP Lưu Đức Cường có buổi làm việc với ông Jonace Vincent C Bascon, ông Nguyễn Hoài Thanh - là các chuyên gia của công ty AECOM Singapore Pte.Ltd và ông Nguyễn Đỗ Dũng - Giám đốc điều hành công ty ENCITY về các công việc liên quan tới đồ án điều chỉnh QHC thành phố Hải Phòng đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050. Tham dự buổi làm việc còn có Phó viện trưởng VIUP Phạm Thị Nhâm, đại diện một số đơn vị của VIUP.

Tại buổi họp, các bên đã trao đổi về việc phân chia công việc giữa 2 đơn vị tư vấn chính là VIUP và AECOM trong việc lập đồ án điều chỉnh QHC thành phố Hải Phòng đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050, cũng như công việc của ba tư vấn phụ (ENCITY, GMAP, Viện Quy hoạch Hải Phòng) và cách thức làm việc để đạt hiệu quả cao. Theo đó, các bên thống nhất công việc sẽ thực hiện, đầu mối liên hệ của các bên, việc chuẩn hóa dữ liệu trước khi thu thập, cách thức chia sẻ dữ liệu... và công tác tài chính của đồ án.

Nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Hải Phòng đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng ký phê duyệt năm 2018. Phó Thủ tướng giao UBND thành phố Hải Phòng là cơ quan tổ chức lập quy hoạch và trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt sau khi được Bộ Xây dựng thẩm định.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website