Lãnh đạo Công ty Nikken Sekkei Civil Engineering Ltd. thăm VIUP

Chiều ngày 21-8-2017, đoàn lãnh đạo cao cấp Công ty Nikken Sekkei Civil Engineering Ltd. do ông Hideki Asami, Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn đã tới thăm VIUP. Cùng đi còn có ông Nguyễn Công Giang- Trưởng đại diện tại Việt Nam cùng các chuyên gia cao cấp của công ty này. Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường cùng các đồng chí Phó Viện trưởng đã tiếp đón đoàn.

Nhân dịp này, ông Hideki Asami đã tặng hoa chúc mừng Tân Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường được bổ nhiệm giữ trọng trách cao nhất của VIUP. Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi một số công việc dự kiến hợp tác trong thời gian tới giữa VIUP và Nikken Sekkei. Hai bên cam kết sẽ là đối tác chiến lược của nhau, hợp tác lâu dài và bền vững.

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường đã cảm ơn Ngài Chủ tịch cũng như bày tỏ tin tưởng vào sự hợp tác chặt chẽ giữa VIUP và Nikken Sekkei.

VIUP và Công ty Nikken Sekkei Civil Engineering Ltd. đã hợp tác trong nhiều dự án. Mới đây nhất, liên danh VIUP và Nikken Sekkei Civil Engineering Ltd.  đã tham gia thi tuyển “Phương án tổ chức giao thông và các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP Hà Nội đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030” và giành giải thưởng cao.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website