Khai mạc Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017

Sáng 15/3/2017, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia đã diễn ra Lễ khai mạc triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2017 lần thứ nhất với chủ đề "Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất” do Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội bảo trợ; Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng phối hợp với Công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD tổ chức thực hiện. Dự Lễ khai mạc có ông Bùi Phạm Khánh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành và UBND TP Hà Nội.Viện trưởng VIUP Ngô Trung Hải cũng tham dự lễ khai mạc và cắt băng.

Triển lãm lần này diễn ra từ ngày 15 - 19/3/2017 với sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trong đó có 234 doanh nghiệp trong nước, 84 doanh nghiệp liên doanh và 141 doanh nghiệp của các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Singapore, Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Tây Ban Nha...với gần 1.700 gian hàng. 

Cắt băng khai mạc triển lãm Quốc tế VIETBUILD

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh cho biết: Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2017 lần thứ nhất được các doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất với công nghệ hiện đại, mẫu mã mới, tính năng, chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, bao gồm các lĩnh vực: Xây dựng - VLXD, hệ thống thiết bị cho ngôi nhà thông minh, bất động sản, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất và các sản phẩm khác. Đặc biệt, triển lãm Quốc tế VIETBUILD kỳ này có thiết kế riêng khu vực trưng bày các loại sản phẩm VLXD phục vụ cho các công trình biển đảo.

Khách tham quan tại triển lãm


Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh đề nghị các Bộ, ngành Trung ương, các địa phương, các viện nghiên cứu, các doanh nghiệp đẩy mạnh quan tâm nghiên cứu, phát triển các loại VLXD mới, phù hợp cho việc xây dựng các công trình phục vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và các công trình biển đảo. Thứ trưởng chỉ đạo Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế VIETBUILD phải thường xuyên đổi mới nội dung, chương trình để Triển lãm VIETBUILD ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của doanh nghiệp cũng như phản ánh, cập nhật kịp thời tình hình của thị trường VLXD và thị trường bất động sản Việt Nam.
Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh bày tỏ tin tưởng Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2017 sẽ tạo cơ hội tốt để các doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm VLXD, các dự án bất động sản cũng như tạo kênh hiệu quả trong việc huy động vốn.
Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2017 lần I là kỳ triển lãm đầu tiên trong chuỗi 8 kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild của năm 2017 sẽ liên tục diễn ra tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và TP. Cần Thơ.
 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website