Khai giảng lớp đào tạo cấp chứng chỉ về quản lý phát triển đô thị

Từ ngày 21-23/12/2016, nhằm triển khai nhiệm vụ Bộ Xây dựng giao về đào tạo phổ biến nghiêp vụ cho cán bộ địa phương năm 2016, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức khóa đào tạo cấp chứng chỉ về Quản lý phát triển đô thị. Khóa học được khai giảng ngày 21/12 tại thành phố Cần Thơ.

Viện trưởng Ngô Trung Hải trình bày bài giảng 

Tham gia khóa học, học viên sẽ được các chuyên gia của Cục Phát triển đô thị, VIUP, công ty Hanshen Parnership (Úc) cung cấp các kiến thức, kỹ năng về quản lý phát triển đô thị, đặc biệt là hướng dẫn lập chương trình phát triển đô thị cho các cán bộ quản lý, tư vấn quy hoạch đô thị tại các tỉnh thành khu vực phía Nam.

PVT Lưu Đức Cường và Phạm Thị Nhâm trình bày các bài giảng cho học viên

Nội dung khóa học gồm giới thiệu tổng quan về phát triển đô thị tại Việt Nam. Khung pháp lý cho công tác quản lý phát triển đô thị; Nâng cấp đô thị; Một số vấn đề quy hoạch và quản lý phát triển đô thị tại thành phố Cần Thơ; Lập kế hoạch hành động ứng phó với BĐKH: Công cụ để quản lý phát triển đô thị giảm thiểu rủi ro; Hướng dẫn lập chương trình phát triển đô thị cho đô thị; Hướng dẫn lập chương trình phát triển đô thị cho tỉnh; và giới thiệu quản lý đô thị trong và ngoài nước. Trong khóa học, học viên sẽ được thực hành làm việc theo nhóm trên máy tính và trao đổi thắc mắc với giảng viên.

Trao chứng chỉ cho các học viên đã tham gia lớp đào tạo

Thành viên tham dự khóa học gồm các KTS, các nhà quản lý từ các Viện quy hoạch và sở Xây dựng từ nhiều địa phương phía Nam.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website