Hội nghị kiểm điểm đánh giá năm 2016 đối với tập thể, cá nhân lãnh đạo VIUP

Chiều ngày 18/01/2017, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức hội nghị kiểm điểm đánh giá năm 2016 đối với tập thể, cá nhân lãnh đạo VIUP. Hội nghị do đồng chí Ngô Trung Hải - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng chủ trì. Tới dự hội nghị có Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng Vũ Văn Huấn, Trưởng phòng Tổng hợp Vụ TCCB Nguyễn Việt Trung, lãnh đạo VIUP và trưởng, phó các đơn vị thuộc Viện, Chủ tịch Công đoàn Viện, Bí thư Đoàn thanh niên.

Thay mặt lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Lưu Đức Cường đã đọc kiểm điểm của tập thể Ban lãnh đạo Viện. Trong báo cáo đã nghiêm túc đánh giá những kết quả đạt được và nêu rõ những mặt còn hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016. Tập thể lãnh đạo Viện cũng thẳng thắn nhận rõ khuyết điểm cần khắc phục, đề ra giải pháp thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ công tác trong năm 2017.

Phó Viện trưởng Lưu Đức Cường đã đọc kiểm điểm của tập thể Ban lãnh đạo Viện

Sau kiểm điểm tập thể ban lãnh đạo, cá nhân đồng chí Viện trưởng Ngô Trung Hải, các đồng chí Phó Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phạm Thị Nhâm, PhạmThị Thanh Hoa và Nguyễn Thành Hưng cũng đã nghiêm túc kiểm điểm đánh giá những mặt ưu điểm và khuyết điểm của mình, đặc biệt những hạn chế, thiếu sót của cá nhân trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; đồng thời đề ra biện pháp để khắc phục trong thời gian tới, góp phần lãnh đạo mọi công tác của Viện đạt kết quả tốt.

Các cán bộ tham dự hội nghị đã thảo luận sôi nổi, tập trung vào phương thức làm việc, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ... Các đồng chí lãnh đạo đã lắng nghe, tiếp thu ý kiến nhận xét để khắc phục hạn chế.

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website