Hội nghị kiểm điểm công tác lãnh đạo quản lý năm 2018

Chiều ngày 17/1/2019, tại Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã diễn ra Hội nghị kiểm điểm công tác lãnh đạo quản lý năm 2018 đối với tập thể ban chấp hành đảng bộ Viện và cá nhân lãnh đạo VIUP.

Đến dự hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Phong Lan - Phó Vụ trưởng Vụ TCCB-BXD, đồng chí Bùi Quang Huy - Phó trưởng phòng Vụ TCCB. Thành phần về phía VIUP gồm các đồng chí lãnh đạo và trưởng, phó các đơn vị thuộc Viện, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Viện.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa đã đọc kiểm điểm của tập thể BCH Đảng Bộ Viện

Viện trưởng Lưu Đức Cường đọc bản kiểm điểm

Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm đọc bản kiểm điểm

Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng đọc bản kiểm điểm

Thay mặt lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa đã đọc kiểm điểm của tập thể BCH Đảng Bộ Viện. Trong báo cáo đã nghiêm túc đánh giá những kết quả đạt được và nêu rõ những mặt còn hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2018. Tập thể lãnh đạo Viện cũng thẳng thắn nhận rõ khuyết điểm cần khắc phục, đề ra giải pháp khắc phục và mục tiêu phấn đấu nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ công tác trong năm 2019.

Sau kiểm điểm tập thể ban lãnh đạo, cá nhân đồng chí Viện trưởng Lưu Đức Cường, các đồng chí Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm, Phạm Thị Thanh Hoa và Nguyễn Thành Hưng cũng đã nghiêm túc kiểm điểm đánh giá những mặt ưu điểm và khuyết điểm của mình, đặc biệt trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành, trong đó tập trung vào những hạn chế của cá nhân trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; đồng thời đề ra biện pháp để khắc phục trong thời gian tới nhằm góp phần lãnh đạo mọi công tác của Viện đạt kết quả tốt.

Hội nghị tiến hành thảo luận đóng góp ý kiến vào bản kiểm điểm tập thể và kiểm điểm của cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý VIUP.

Phó Vụ trưởng Vụ TCCB Đỗ Thị Phong Lan phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, Phó Vụ trưởng Đỗ Thị Phong Lan cho rằng các ý kiến góp ý rất cởi mở, thẳng thắn mang tính xây dựng cao. Các ý kiến đều đồng ý nhất trí với kiểm điểm của tập thể và cá nhân các đồng chí lãnh đạo Viện và đưa ra một số đề xuất cho ban lãnh đạo để rút kinh nghiệm và tìm ra giải pháp khắc phục trong năm 2019. Phó Vụ trưởng Vụ TCCB đề nghị để thực hiện tốt các định hướng năm 2019, ban lãnh đạo VIUP cần trao đổi thêm với các vụ chức năng của Bộ Xây dựng nhằm cụ thể hóa các giải pháp căn bản đã đề ra...

Sau cùng, Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá tập thể ban chấp hành đảng bộ cùng cá nhân lãnh đạo VIUP năm 2018 theo hướng dẫn của Vụ TCCB.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website