Hội nghị kiểm điểm công tác lãnh đạo quản lý năm 2017

Chiều ngày 1/2/2018, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác lãnh đạo quản lý năm 2017 đối với tập thể ban chấp hành đảng bộ Viện và cá nhân lãnh đạo VIUP. Hội nghị do đồng chí Nguyễn Đình Toàn – Thứ trưởng Bộ Xây dựng chủ trì. Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Việt Trung - Trưởng phòng Tổng hợp Vụ TCCB, lãnh đạo VIUP và trưởng, phó các đơn vị thuộc Viện, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Viện.

Quang cảnh chung

Thay mặt lãnh đạo Viện, Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường đã đọc kiểm điểm của tập thể BCH Đảng Bộ Viện. Trong báo cáo đã nghiêm túc đánh giá những kết quả đạt được và nêu rõ những mặt còn hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017. Tập thể lãnh đạo Viện cũng thẳng thắn nhận rõ khuyết điểm cần khắc phục, đề ra giải pháp thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ công tác trong năm 2018.

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn phát biểu tại hội nghị

Sau kiểm điểm tập thể ban lãnh đạo, cá nhân đồng chí Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường, các đồng chí Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm, Phạm Thị Thanh Hoa và Nguyễn Thành Hưng cũng đã nghiêm túc kiểm điểm đánh giá những mặt ưu điểm và khuyết điểm của mình, đặc biệt những hạn chế, thiếu sót của cá nhân trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; đồng thời đề ra biện pháp để khắc phục trong thời gian tới, góp phần lãnh đạo mọi công tác của Viện đạt kết quả tốt.

Q. Viện trưởng Lưu Đức Cường đã đọc kiểm điểm của tập thể BCH Đảng Bộ Viện

Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm đọc bản kiểm điểm

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa đọc bản kiểm điểm

Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng đọc bản kiểm điểm

Các cán bộ tham dự hội nghị đóng góp ý kiến tập trung vào phương thức làm việc, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ... Các đồng chí lãnh đạo đã lắng nghe, tiếp thu ý kiến nhận xét để khắc phục hạn chế.

Đóng góp ý kiến 

Tại hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đánh giá cao nỗ lực của ban lãnh đạo cùng với các cán bộ của Viện trong năm qua. Tuy nhiên, trong năm 2018, để thực hiện tốt công việc được giao, Viện cần tập trung vào một số nội dung như đổi mới công tác tài chính, nâng cao chất lượng, đổi mới quy trình lập đồ án quy hoạch, chú ý tới phương pháp thể hiện mạch lạc, rõ ràng để khẳng định thương hiệu của VIUP. Theo ông, cán bộ làm công tác quy hoạch cần thay đổi tư duy để sau khi lập quy hoạch giá trị kinh tế của quỹ đất được tăng lên. Ông lưu ý Viện chú ý tới công tác NCKH, tới tính phản biện của Viện trước các vấn đề nóng, bức xúc trong xã hội, công tác cán bộ. Đặc biệt, ông đề nghị lãnh đạo Viện học hỏi cách quản trị đơn vị từ các đối tác nước ngoài để ổn định, phát triển Viện và nâng cao vị thế VIUP. Tại hội nghị này, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn chúc mừng toàn thể cán bộ VIUP nhân dịp năm mới Mậu Tuất sắp tới.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website