Gặp mặt đầu năm Đinh Dậu

Sáng ngày 3/02/2017, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức gặp mặt đầu năm toàn thể cán bộ Viện.

Quang cảnh chung

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy và tập thể ban Lãnh đạo Viện, Viện trưởng Ngô Trung Hải gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ và gia đình – Một năm mới tràn đầy hạnh phúc, an khang và thành công. Ông cho rằng năm Đinh Dậu 2017 là quay lại khởi đầu của vòng tròn mới 60 năm của VIUP kể từ khi thành lập đến nay, là năm bắt đầu của một thời kỳ mới, thời kỳ của sự đổi thay phát triển mang tính quy luật, chuyển sang chặng đường mới phù hợp với bộ máy chính phủ năng động kiến tạo, năm sẽ có nhiều thay đổi như cách làm việc, đặc biệt là luật Quy hoạch và đổi mới trong công tác quy hoạch, nên chúng ta đón nhận không khí của 60 năm thời kỳ mới để tiếp tục công cuộc xây dựng đất nước. Ông mong toàn thể cán bộ VIUP với tâm thế mới, với tư tưởng đổi mới, sáng tạo hơn sẵn sàng đón nhận cái mới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nặng nề của các nhà quy hoạch Việt Nam.

Viện trưởng Ngô Trung Hải gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ và gia đình – Một năm mới tràn đầy hạnh phúc, an khang và thành công

Ông cho biết, hôm trước, ông đã dự tết trồng cây và khởi công cùng lãnh đạo Bộ Xây dựng ở khu Công nghiệp Yên Phong, khu vực nằm trong khu quy hoạch mà Viện lập. Ông tin năm nay khu Công nghiệp Bắc Ninh sẽ khởi công những khu khác do VIUP thực hiện, đó là dấu hiệu cho thấy VIUP trở thành đơn vị năng động, thích nghi với thị trường. Nhân dịp này, ông gửi đi thông điệp đầu năm, ngoài sự sáng tạo từ mỗi cá nhân, mọi người có nhiều việc làm, thu nhập tăng trưởng và giữ phong cách, phong độ của VIUP.

Tiếp đó, Viện trưởng đã trao phong bao lì xì đặc biệt và chúc mừng 41 cán bộ cầm tinh con Gà.

Viện trưởng đã trao phong bao lì xì đặc biệt và chúc mừng cán bộ cầm tinh con Gà

Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân của lãnh đạo Viện, toàn thể cán bộ viên chức VIUP đã cùng nâng ly rượu chúc mừng năm mới. Đón chào năm mới Đinh Dậu tất cả cán bộ VIUP đều tin tưởng rằng với sự đoàn kết của Ban lãnh đạo Viện, bằng sự nỗ lực và cố gắng của mỗi cán bộ, VIUP sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong năm 2017.

Tập thể cán bộ VIUP dịp đầu xuân năm mới

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website