Đội bóng Viện Thiết kế đô thị giành chức vô địch giải bóng đá VIUP CUP 2020

Sáng ngày 14/11/2020 trên Sân bóng Phòng không không quân đã diễn ra các trận bóng cuối cùng nhằm tìm kiếm chủ nhân của VIUP CUP 2020 (giữa Liên quân Viện QH Môi trường và HTKT + Trung tâm QHXD 1,3,4 với Viện Thiết kế đô thị tranh giải nhất, nhì và giữa Liên quân TT kiến trúc Quy hoạch Hà Nội + Trung tâm tư vấn kiến trúc và đầu tư xây dựng, Viện QH xây dựng phát triển nông thôn với Trung tâm QHXD 2 tranh giải 3).

Đội flash mob cổ vũ lễ bế mạc VIUP CUP 2020

Tham dự và cổ cũ cho các cầu thủ có Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm, Ủy viên BCH Đoàn thanh niên khối các cơ quan TƯ- Bí thư đoàn thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng Trần Xuân Hùng cùng đông đảo người hâm mộ.

Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu bế mạc VIUP CUP 2020

Giải bóng đá VIUP CUP 2020 đã trở thành một hoạt động thường niên, mang ý nghĩa thiết thực trong công tác đẩy mạnh phát triển thể dục thể thao, với mục đích rèn luyện sức khỏe, nâng cao khả năng lao động dẻo dai và óc sáng tạo cho cán bộ viên chức toàn viện, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết trong nội bộ cơ quan, tạo cơ hội cho anh chị em có nhiều dịp hơn nữa để giao lưu và cùng nhau phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Năm nay, giải bóng còn có ý nghĩa lớn lao hơn nữa khi được tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung đang phải gồng mình chống chọi với thiên tai bão lũ và những hậu quả nặng nề mà nó để lại. Sau gần một tháng tranh tài, các vận động viên đã cống hiến những trận bóng gay cấn, những bàn thắng đẹp. Chiếc cúp VIUP CUP 2020 đã tìm được chủ nhân xứng đáng là đội bóng Viện Thiết kế đô thị.

BTC trao huy chương cho các Nhà tài trợ

Phát biểu tại lễ bế mạc, Viện trưởng Lưu Đức Cường cho rằng chất lượng chuyên môn của giải đấu năm nay cao hơn. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính, đem đến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp và nhiều phấn khích. Ông đánh giá đội bóng Viện Thiết kế đô thị là đội bóng mạnh, hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch của mùa giải năm nay thể hiện qua chuyên môn của các cầu thủ. Đặc biệt, ở trận chung kết, Viện Thiết kế đô thị luôn dẫn trước và giành chiến thắng thuyết phục ở loạt sút luân lưu. Ông cảm ơn các cầu thủ đã mang lại một giải bóng đá vui vẻ, có ý nghĩa. Ông tin rằng qua hoạt động tập thể này cán bộ VIUP ngày càng đoàn kết hơn nữa góp phần thực hiện thắng lợi các kế hoạch đề ra. Năm nay, hoạt động thể thao này còn ý nghĩa hơn vì mục đích từ thiện. Toàn bộ số tiền quyên góp được suốt giải đấu sẽ được đoàn thanh niên VIUP trao tới người dân miền Trung nhằm giúp họ vượt qua khó khăn, ảnh hưởng của những trận bão lũ liên tiếp vừa qua.

Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn trao giải 3 cho FC Hà Nội + Nông Thôn + Tư Vấn

Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm trao giải Á quân cho FC TT 1+3+4, Môi trường

Viện trưởng Lưu Đức Cường trao giải Quán quân cho Viện NCTK Đô thị

Tại lễ bế mạc và trao giải VIUP CUP 2020, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng Viện Thiết kế đô thị; giải Nhì cho Liên quân Viện QH Môi trường và HTKT + Trung tâm QHXD 1,3,4  và giải Ba cho Liên quân Trung tâm kiến trúc, quy hoạch Hà Nội, Trung tâm tư vấn kiến trúc và đầu tư xây dựng, Viện QH xây dựng phát triển nông thôn. Giải Đồng đội được trao cho đội bóng Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia và đội Trung tâm Quy hoạch xây dựng 2. Giải Fair Play trao cho Liên quân Khối chức năng + TT Chuyển giao công nghệ QHXD

Giải Vua phá lưới được trao cho 2 cầu thủ: Hoàng Giang và Vũ Hà

Giải Găng tay vàng được trao cho thủ môn Nguyễn Anh Tuấn

Giải bóng đá VIUP CUP 2020 do BCH Đoàn thanh niên VIUP tổ chức diễn ra từ ngày 29/10/2020 kết hợp gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung. Tham gia giải có 06 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc, thi đấu theo hình thức bốc thăm chia bảng. Các đội đã thi đấu tổng cộng 10 trận, 47 bàn thắng được ghi.

Một số hình ảnh tại buổi lễ bế mạc

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website