Đảng viên VIUP dự hội nghị thông tin chuyên đề chào mừng Kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9

Sáng ngày 28/8/2023, Đảng ủy Khối các cơ quan TW tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề chào mừng Kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến. Tại điểm cầu VIUP, toàn thể đảng viên Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đã tham dự Hội nghị trực tuyến này.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã nghe GS.TS Phùng Hữu Phú trình bày chuyên đề: “Tăng cường tính tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, thống nhất để xây dựng Đảng bộ Khối ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với vị trí, vai trò và tầm quan trọng của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương”.

Chuyên đề 2  “Phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tham nhũng, tiêu cực trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương trong tình hình hiện nay” do PGS.TS Nguyễn Toàn Thắng làm báo cáo viên.

Hội nghị là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là đợt sinh hoạt chính trị nhằm tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng và đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ Khối.

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website