Công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo Trung tâm QHXD 1

Sáng ngày 22/7/2019, tại VIUP đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ giữ chức vụ lãnh đạo Trung tâm QHXD 1. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng, cùng với lãnh đạo các phòng chức năng, lãnh đạo và các cán bộ Trung tâm QHXD 1.

Quang cảnh chung

Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Hoàng Tấn Trúc công bố Quyết định bổ nhiệm

Tại buổi lễ, trưởng phòng Tổ chức Hành chính Hoàng Tấn Trúc công bố Quyết định bổ nhiệm viên chức số 196/QĐ-VQHQG do Viện trưởng Lưu Đức Cường ký ngày 01/7/2019. Theo đó,ThS.KTS Trần Thị Thu Phương được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm QHXD 1 kể từ ngày 1/7/2019.

Thay mặt lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng đã trao Quyết định và hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Trần Thị Thu Phương.

Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân PGĐ TT QHXD 1

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Viện trưởng cho rằng đồng chí Trần Thị Thu Phương là có bộ có kinh nghiệm cả lý luận và thực tiễn, đã trưởng thành trong quá trình công tác, được lãnh đạo ghi nhận và đồng nghiệp tin tưởng. Ông cho biết hiện nay Trung tâm QHXD 1 đang triển khai một số công trình đặc biệt quan trọng có ý nghĩa đó là đồ án QHC XD Khu du lịch quốc gia Hồ Núi Cốc, ĐC QHC XD thành phố Nam Định đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050, Phó Viện trưởng tin rằng đồng chí Phương có thể hỗ trợ tốt cho ban lãnh đạo trung tâm cả công tác quản lý lẫn công tác chuyên môn. Hy vọng đồng chí Phương có thể đưa những yếu tố mới, tiên tiến đã học hỏi được ở nước ngoài vào các đồ án này, đồng thời vẫn đáp ứng tốt các yêu cầu của địa phương. Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Hưng chúc Ban lãnh đạo và cán bộ Trung tâm QHXD 1 đồng sức, đồng lòng phát triển Trung tâm ngày càng vững mạnh, là một trong số các đơn vị hàng đầu của Viện.

Phó viện trưởng Nguyễn Thành Hưng căn dặn tân Phó Giám đốc TT QHXD 1

 

Đồng chí Trần Thị Thu Phương phát biểu cảm ơn 

Nhân dịp này, tân Phó Giám đốc Trung tâm QHXD 1 cám ơn lãnh đạo Viện đã giao phó trọng trách lớn như ngày hôm nay. Đồng chí Phương cho biết sẽ cố gắng hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới để đáp lại tin tưởng lãnh đạo Viện, lãnh đạo đơn vị cùng các cán bộ trung tâm và mong rằng những đóng góp của mình trong thời gian tới sẽ góp phần vào sự lớn mạnh của trung tâm.

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website