Chi bộ Viện QH Môi trường, HTKTĐTNT, GIS và Phân viện QHĐTNT miền Trung tổ chức kết nạp đảng viên

Ngày 23/11/2021, chi bộ Viện QH Môi trường, HTKTĐTNT, GIS và Phân viện QHĐTNT miền Trung thuộc Đảng bộ VIUP tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú Phạm Trung Quân và Phạm Văn Quang.

Đ/c Nguyễn Việt Dũng trao quyết định kết nạp Đảng viên

Tới dự buổi lễ có đ/c Phạm Thị Thanh Hoa– Phó Viện trưởng, đảng ủy viên, đ/c Vũ Ngọc Tuấn - đảng ủy viên, Chủ tịch BCH Công đoàn VIUP, các đồng chí đại diện các chi bộ bạn và đảng viên trong chi bộ.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa chúc mừng 2 Đ/c kết nạp vào Đảng

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thị Thanh Hoa đã chúc mừng hai đồng chí Phạm Trung Quân và Phạm Văn Quang đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách. Bà mong rằng 2 đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, phấn đấu, hoàn thiện bản thân hơn nữa, phát huy vai trò của người đảng viên xây dựng chi bộ Viện QH Môi trường, HTKTĐTNT, GIS và Phân viện QHĐTNT miền Trung ngày càng vững mạnh góp phần vào thành công chung của VIUP. Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cũng yêu cầu chi bộ phân công các đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt 2 đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Trong không khí trang trọng, ấm cúng và xúc động, 2 đảng viên mới tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Các đồng chí khách mời và đảng viên trong chi bộ đã chúc mừng 2 tân đảng viên Phạm Trung Quân và Phạm Văn Quang.

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website