Bộ Xây dựng kiểm tra tiến độ thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ năm 2019

Ngày 10/11/2020, tại trụ sở VIUP, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Vụ Khoa học công nghệ và môi trường chủ trì phối hợp với các vụ Kế hoạch – Tài chính, Quy hoạch Kiến trúc đã họp kiểm tra tiến độ thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ năm 2019 được Bộ Xây dựng giao cho Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia thực hiện. Cuộc họp do Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và môi trường Vũ Ngọc Anh chủ trì.

Tham dự buổi họp có Viện trưởng VIUP Lưu Đức Cường, chủ nhiệm 04 nhiệm vụ KHCN, đại diện phòng Kế hoạch – Tài chính, phòng Quản lý khoa học kỹ thuật.

Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và môi trường Vũ Ngọc Anh chủ trì cuộc họp

Tại cuộc họp, Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và môi trường Vũ Ngọc Anh cho biết mục tiêu cuộc họp nhằm kiểm tra danh mục nhiệm vụ, các chuyên đề theo dự toán, tiến độ giải ngân và đôn đốc các chủ trì nhiệm vụ.

Viện trưởng Lưu Đức Cường tham dự cuộc họp

Viện trưởng Lưu Đức Cường cám ơn đoàn công tác đã sang làm việc với VIUP. Ông cho biết công tác kiểm tra định kỳ này giúp VIUP  thực hiện đúng và tốt hơn theo các quy định của pháp luật. Ông báo cáo sơ qua các nhiệm vụ thực hiện năm 2019 chuyển tiếp năm 2020. Theo đó, năm 2019, VIUP được giao thực hiện  04 nhiệm vụ, 03 nhiệm vụ đảm bảo đúng tiến độ, dự kiến báo cáo HĐCS và hội đồng cấp Bộ trong năm 2020, 01 nhiệm vụ đề nghị Bộ Xây dựng gia hạn hợp đồng.

Tiếp đó, các chủ nhiệm nhiệm vụ báo cáo cụ thể với đoàn công tác nội dung các chuyên đề, tiến độ giải ngân và đã được các chuyên viên trong đoàn công tác đóng góp ý kiến nhằm tháo gỡ khó khăn vướng mắc về chuyên môn và công tác giải ngân.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website