Bàn giao 400 suất quà cho UBND Phường Mễ Trì để phân phối cho người dân, người lao động khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Chỉ sau hơn 01 tuần từ khi triển khai chương trình gian hàng 0 đồng và ATM gạo, Cung Triển lãm đã hoàn tất các công tác để sẵn sàng chuyển những suất quà tới cho người dân, người lao động đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ngày 03/09/2021, UBND TP Hà Nội đã Chỉ thị số: 20/CT-UBND V/v: Tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố. Cung Triển lãm có địa chỉ tại: Số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội thuộc Vùng 1: Tiếp tục áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg và áp dụng một số biện pháp ở mức cao hơn. Do đó, công tác triển khai gian hàng 0 đồng và ATM gạo miễn phí phát trực tiếp để hỗ trợ người dân, người lao động khó khăn không thể thực hiện trực tiếp như dự kiến vào ngày 6/9/2021.

Sau một thời gian dài giãn cách xã hội, rất nhiều người dân, hộ gia đình trên địa bàn Phường Mễ Trì gặp khó khăn, thiếu thốn gạo, nhu yếu phẩm để đảm bảo an sinh. Để kịp thời hỗ trợ các đối tượng trên vượt qua giai đoạn khó khăn này, sáng ngày 06/09/2021, Cung Triển lãm đã tiến hành bàn giao đợt 1 gồm: 400 suất quà cho UBND Phường Mễ Trì để phân phối tới tận tay người dân, người lao động khó khăn trên địa bàn. Tham dự buổi bàn giao đại diện bên Cung Triển lãm có ông: Nguyễn Quang Huy – Phó giám đốc, bà Lại Thị Nga – Trưởng phòng Tổ chức hành chính, đại diện Phường Mễ Trì gồm: Ông Hứa Đức Minh – Chủ tịch UBND Phường, Ông Nguyễn Thế Đô- Phó Chủ tịch UBND Phương, Bà Hoàng Thị Phượng – Chủ tịch Ủy ban MTTQ.

Tại buổi làm việc này, đại diện Cung Triển lãm cũng cho biết đây chỉ là đợt hỗ trợ đầu tiên cho người dân, người lao động khó khăn trên địa bàn Phường Mễ Trì nhằm giúp người dân phần nào bớt khó khăn, vượt qua đại dịch. Cung Triển lãm vẫn đang kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm để có nhiều hơn nữa các suất quà cho người dân của Phường Mễ Trì và trên địa bàn Thành phố, để chương trình được nhân rộng và lâu dài hơn nữa.

Đại diện Phường Mễ Trì cũng rất trân trọng sự hỗ trợ của Cung Triển lãm, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm cho người dân Phường Mễ Trì trong giai đoạn khó khăn này. Ủy ban MTTQ sẽ giúp Cung Triển lãm chuyển đến tận tay những người dân, người lao động thực sự khó khăn trên địa bàn Phường, đảm bảo các suất quà đến được đúng đối tượng.

Ngoài 400 suất quà trên hỗ trợ cho UBND Phường Mễ Trì, các đơn vị, tổ chức, cá nhân khác đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19 muốn nhận hỗ trợ có thể liên hệ với Cung Triển lãm theo thông tin sau: Ông Nguyễn Việt Hưng – Tổ trưởng Tổ công đoàn Cung Triển lãm. Số điện thoại: 093.676.22.66.

Chúng tôi tin tưởng rằng với sự chung tay của toàn xã hội, dịch bệnh Covid -19 sẽ sớm bị đẩy lùi trên địa bàn cũng như Thành phố Hà Nội./.

(Nguồn:Cungquyhoach.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website